Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tổng quan về dòng kem chống nắng Daze Sun Block The Blue

Kem chống nắng là vật dụng mà kể cả trai hay gái cũng phải sử dụng, vì nó giúp làn da tránh những ảnh hướng xấu từ ánh nắng mặt trời. Nhưng bạn cần phải sử dụng loại kem chống nắng nào là tốt nhất cho bản thân là điều không hề dễ dàng. Cream chống nắng Daze Sun Block của Mỹ phẩm cao cấp The Blue sẽ giúp bạn giải quyết điều này hoàn toàn dễ dàng.
  1. Tổng quan về cream chống nắng Daze Sun Block The Blue

  • SPF 50
  • PA+++
  • Sử dụng được cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm nhất
  • Có khả năng make up nhẹ
  • Sử dụng được cho phụ nữ mang thai và cho con bú
Là loại kem chống nắng kết hợp giữa thành phần chống nắng vật lý và chống nắng hoá học nên vừa tạo được lớp make up nhẹ nhàng nhưng không hề bị trắng bệch như các kem chống nắng vật lý khác, việc kết hợp 2 loại chống nắng như vậy cũng giúp kem tăng hiệu quả và thời gian chống nắng lên.
Theo thông số in trên bao bì, sản phẩm này có chỉ số chống nắng lên đến SPF 50 và PA++, tức là có thể chống được 97% lượng tia UV chiếu đến da, bao gồm cả tia UVA và tia UVB.

  1. Nền kem mềm mượt dễ thấm, độ make up tự nhiên

 Cảm nhận đầu tiên là nền kem sản phẩm như một sản phẩm dưỡng da cao cấp, nền kem trong và mịn mượt như nền sữa chua, không có hiện tượng bột hay lợn cợn khi thoa lên da, kem thấm ngay vào da.
     Nếu nhược điểm của các kem chống nắng vật lý khác là lớp make up trắng bệch không tự nhiên, thì với kem Daze Sun Block The Blue kem tạo hiệu ứng da trắng và mịn rất tự nhiên, đây là điểm cộng tuyệt vời cho kem, phù hợp với những cô nàng ít trang điểm hay bận rộn.
Kem chống nắng
  1. Thành phần lành tính

Cream chống nắng Daze Sun Block The Blue có thành phần chống nắng tự nhiên như chiết xuất Cúc La Mã, Vitamin E, chiết xuất Lô hội. 4 hoạt chất chống nắng chính đều có tính bền vững cao trước tác động của Mặt Trời và được công nhận là an toàn cho da khi kết hợp với các thành phần khác.
  1. Có thể thay thế kem dưỡng da ban ngày

   Mặc dù công dụng chính vẫn là chống nắng nhưng công dụng thay thế kem dưỡng da là điểm cộng không thể không nhắc đến khi nói về cream Daze Sun Block The Blue này. Với những thành phần thường xuất hiện trong kem dưỡng da cao cấp khác như: HA, chiết xuất Cúc La Mã, chiết xuất Lô hội, vitamin E,… có công dụng cấp ẩm, cấp nước, se khít lỗ chân lông, kiềm dầu. Đặc biệt, thành phần HA nổi tiếng với khả năng hút nước từ môi trường vào da với khả năng gấp 1000 lần, cho cảm giác da mịn mướt. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng kem chống nắng mà không lo da bị khô hay nổi vảy.
  1. Khả năng kiềm dầu, thông thoáng lỗ chân lông

Những nguyên nhân chính gây ra hiện tượng đổ dầu gồm: da đổ dầu, lỗ chân lông bị tắc, da thiếu ẩm khiến cơ thể phải tăng cường tiết dầu, tuyến dầu hoạt động không ổn định.
Cream chống nắng Daze Sun Block của mỹ phẩm Blue có khả năng chặn đứng những nguyên nhân trên bằng cách:
Thành phần không chứa dầu: thành phần trong kem không chứa các dầu thiên nhiên như những loại kem khác, mà thay và đó là các hoạt chất gốc nước nhưng có khả năng dưỡng ẩm cao như HA, chiết xuất lô hội, glycerin…. Cho nền kem mịn, nhẹ không gây bít tắc lỗ chân lông, chặn đứng nguyên nhân hình thành mụn.
Thành phần kháng viêm, kiềm dầu: Chiết xuất Cúc La Mã, Lô hội ngoài làm nhiệm vụ làm dịu da, còn có công dụng điều tiết tuyến nhờn hoạt động hiệu quả, tiêu diệt một số vi khuẩn gây mụn, kháng viêm ngay những lỗ chân lông có khả năng hình thành nhân mụn.
Cuối cùng, dù cho bạn có lựa chọn kem chống nắng Daze Sun Block The Blue hay không thì bạn cũng phải tìm mọi cách chống nắng cho làn da của mình thật tốt. Và điều quan trọng là dùng một loại kem chống nắng nào đó để tăng hiệu quả chống nắng cho da lên mức tối đa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét