Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Chiết xuất dâu tằm có công dụng gì khi làm thành phần mỹ phẩm

Dâu tằm được biết đến là một nhà họ dâu đặc biệt, loại dâu tằm này mang đến những hương vị khác biệt so với những loại dâu thông thường. Thế nhưng với sự tiến bộ của khoa học kỹ thuật mà người ta đã phát hiện ra được dâu tằm cũng được dùng để hỗ trợ làm đẹp cho con người rất hữu hiệu. Hiện nay, dâu tằm đã được chiết xuất để làm nguyên liệu bào chế cho một số dòng mỹ phẩm. Hôm nay, hãy cùng với mỹ phẩm blue thiên nhiên đi khám phá những công dụng tuyệt vời từ chiết xuất của dâu tằm nhé.






Chiết xuất dâu tằm có độ pH bằng 5 nên rất phù hợp và hoàn toàn lành tính đối với làn da.

Trong chiết xuất dâu tằm chứa lượng lớn các vitamins A, C, D, E, K folate, thiamin (vitamin B1), pyridoxine, niacin, caroten, Alpha – hydroxy axit, acid hữu cơ ... đều có tác dụng tốt đối với làn da và sức khỏe nói chung. Alpha – hydroxy axit là hoạt chất có khả năng loại bỏ tế bào chết, tái tạo tế bào da mới, Caroten được biết đến là thành phần dưỡng trắng da hồng tự nhiên, tạo sắc tố hồng hào cho làn da. Đặc biệt chiết xuất dâu tằm còn chứa nhiều accit hữu cơ (oxalic, malic, tartric, citric, fumaric, palmitic và ester ethyl palmitat) ngăn ngừa mụn phát triển.

Ngoài ra, chiết xuất dầu tằm được chế biến từ lá dâu tằm bộ phận chứa nhiều Vitamin C - một chất chống oxy hóa tự nhiên mạnh mẽ, giúp tăng cường sức đề kháng của cơ thể, chống lại những tổn hại gây ra bởi các gốc tự do.

Thành phần Chiết xuất dâu tằm được kiểm nghiệm có chứa dẫn xuất phenylflavone; có khả năng ức chế tyrosinase có khả năng ức chế sự hình thành melanin - sắc tố quyết định màu da.

Công dụng:
- Làm chậm quá trình oxy hóa
- Đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào da mới
- Tăng sinh collagen
- Dưỡng trắng da

Chính bởi những công dụng làm đẹp nổi bật nên chiết xuất dâu tằm xuất hiện nhiều trên bảng thành phần của nhiều thương hiệu Mỹ phẩm nổi tiếng thế giới, được ứng dụng nhiều trong các dòng mỹ phẩm dưỡng da cao cấp đặc biệt là các sản phẩm chống lão hóa, dưỡng trắng,...

Ở nhà máy sản xuất mỹ phẩm của blue, chúng tôi hiện đang sở hữu nguồn nguyên liệu làm mỹ phẩm chiết xuất dâu tằm có chất lượng tốt nhất. Thế nên, những dòng sản phẩm làm đẹp của mỹ phẩm blue đều đã được ứng dụng chiết xuất dâu tằm vào bên trong để tăng hiệu quả làm đẹp của các sản phẩm đó lên mức tốt nhất. Các sản phẩm làm đẹp của blue đã được ứng dụng chiết xuất dâu tằm là Serum tái tạo da (Nằm trong bộ sản phẩm Vi kim tảo biển), Serum dưỡng trắng da  Blue Skincare Serum.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét