Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Thành phần Arpha Arbutin có tác dụng làm trắng da hiệu quả như thế nào ?

Hiện nay, nếu muốn sử dụng các dòng sản phẩm làm trắng cho da hiệu quả, thì bạn nên chọn những dòng sản phẩm hỗ trợ cho làn da trắng phải có chứa thành phần bên trong là alpha arbutin. Vậy vì sao nên sử dụng mỹ phẩm làm trắng da có chứa Alpha Arbutin ? Hôm nay hãy cùng 3cshop đi tìm hiểu rõ về nguyên liệu làm trắng cho da này nhé.






Cơ chế làm trắng: Thay vì làm hại các tế bào melanocytes (sắc tố quyết định màu da) tự nhiên trong cơ thể, arbutin sẽ giúp ức chế enzyme – nơi mà sản sinh melanin trong tế bào. Chính vì vậy, Alpha arbutin không thể làm trắng da ngay trong thời gian ngắn mà phải chờ cho những sắc tố melanin sẵn có bị đào thải, sau đó ức chế sự sản sinh những tế bào melanin mới, chu trình này thường kéo dài từ 20 - 28 ngày. Bù lại làn da mới có sự trắng hồng tự nhiên.

Theo một cuộc thí nghiệm trên 80 tình nguyện viên, để so sánh khả năng làm trắng da giữa Alpha Arbutin, Kojic acid, Beta Arbutin, Hydroquinone đều sử dụng nồng độ 1%. 4 nhóm sử dụng sản phẩm 2 lần/ngày. Và dưới đây là kết quả sau 1 tháng kiên trì sử dụng. Alpha Arbutin cho hiệu quả làm trắng cao nhất trong nhóm.

Công dụng Alpha arbutin:

-  Tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes. Đó là lý do tại sao người Mỹ gốc Phi và những người khác luôn tìm kiếm các sản phẩm có chứa thành phần Alpha-Arbutin.
-  Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
-  Trị nám da và chloasma.
-  Trị tàn nhang: Tàn nhang là do cụm melanin tập trung, được hình thành và cường độ màu sắc có thể được kích hoạt bằng cách tiếp xúc với tia UVB thường xuyên, kích thích sản xuất melanin bởi melanocytes. Alpha-Arbutin ức chế hoạt động melanocyte và hỗ trợ sự suy giảm của melanin trong lớp keratogenous.

Alpha arbutin được Mỹ phẩm Blue ứng dụng vào các sản phẩm dưỡng trắng và ức chế melanin như: serum dưỡng trắng da, serum trị nám, serum tái tạo da,....

1 nhận xét:

  1. Collagen Nhật có khá nhiều loại vậy collagen nhật loại nào tốtnhất, nên tin tưởng thương hiệu nào trong việc mua sản phẩm lmf đẹp từ collagen

    Trả lờiXóa