Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Công khai những màu son BLUE LIPSTICK bán chạy nhất trong năm nay

Son môi là một trong những sản phẩm trọng tâm của mỹ phẩm blue. Mỹ phẩm blue sẽ tổng hợp những màu son được xem là bán chạy nhất, để bạn có thể dễ dàng lựa chọn những dòng son mới nhất hiện nay của chúng tôi.


  1. Passion - Đỏ tươi
Lấy cảm hứng từ sự đam mê đại diện cho những cô nàng đầy sức sống và cuốn hút, hình ảnh của những thiếu nữ trẻ trung thuần khiết và tràn đầy sức sống như một đóa hoa ở tuổi thanh xuân, ánh tươi sáng khiến cho passion phù hợp với tone da và lứa tuổi.
“Muốn da trắng sáng cứ đánh son đỏ tươi” chính là bí mật mà bạn gái nào cũng nên biết. Chỉ là thỏi son bình thường những chứa vô vàn những sắc độ đậm nhạt khác nhau, mỗi tone son mang đến cho các nàng những nét tươi tắn, gợi cảm quý phái. Gam màu này đa số các học sinh, sinh viên mua nhiều nhất nó phù hợp với lứa tuổi và tôn lên vẻ đẹp cá tính.

  1. Shimmer - Hồng dâu
Màu son mối tình đầu quốc dân đây rồi. Không chỉ có các tông son màu đỏ chiếm được cảm tình của chị em phụ nữ mà các sắc son màu hồng cũng có vị trí không nhỏ, đây là những thỏi son phù hợp dành cho những cô nàng bánh bèo, điệu đà đang thịnh hành và luôn cháy hàng nhất.
Hồng dâu với sự tươi trẻ, tinh nghịch và bánh bèo tỏa sáng lung linh trong mọi thời điểm hợp với da trắng.

  1. Gentle lady - Hồng đất
Không nằm ngoài dự đoán hồng đất vẫn không hết hot, là một trong những thỏi son màu hồng đất siêu xinh sựu trung hòa giữa tone hồng và tone nâu tạ nên màu son dễ dùng, tuy kén với da nhưng nếu biết cách make-up và có làn da trắng thì không thể bỏ lỡ được. Dòng son lì nhưng không làm môi khô nên rất nhiều người thích lớp son lướt nhẹ trên môi mịn màng, nhẹ nhàng.
Phong cách nhẹ nhàng nhưng đầy dịu dàng quyến rũ cho những quý cô thanh lịch, phù hợp với cả phong cách trang điểm đậm lẫn nhẹ nhàng.
son môi hồng đất
  1. Dark amber - Cam cháy
Không hổ danh là màu son Visual, đây là màu son được nằm trong top màu son hot nhất năm 2018 và các bạn giới trẻ săn lùng nhất hiện nay, mang theo hơi hướng vintage, cam cháy sẽ khiến cho đôi môi các nàng thật sự nhẹ nhàng quyến rũ lạ thường. Vì chất son mỏng nhẹ, mướt rượt như lụa, lên màu ngay từ lần chạm nhẹ đầu tiên.
Tông màu này là sự kết hợp giữa nét nguyên bản đằm thắm mà tông đất thường có và pha lẫn nét cam rực rỡ, kèm theo một ít tông đỏ trầm quyến rũ.
son môi cam cháy
  1. Crimson - Đỏ đất
Nếu như son màu hồng, cam vừa tạo nên làn sóng mới trên thị trường thì son màu đỏ đất là màu son được các chị em ưa chuộng từ rất lâu rồi. Và cho đến bây giờ vẫn chưa dừng lại độ hot, đỏ có hơi một chút nhẹ nhàng, đằm thắm, không bị chói lói cũng không nhưng những  màu son nổi bật khác.
Son đỏ đất luôn là màu son mà các bạn gái nên có. Son đỏ đất là một màu son cổ điển, quyến rũ, phong cách sexy, màu son rất phù hợp với mọi tone da, màu sáng răng dễ dàng kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau. Các bạn có thể kết hợp màu son khi đi học, đi làm với một lớp nhẹ sẽ có một đôi môi rực rỡ, đốt cháy mọi ánh nhìn.
son môi đỏ đất

Bạn thấy 5 màu son bán chạy của mỹ phẩm blue như thế nào ? Các bạn sẽ hài lòng về những dòng son này khi chọn dùng cho đôi môi của bạn. Nếu bạn đã chọn mua những màu son này rồi thì hãy xem thêm cách đánh son bền màu trên đôi môi của mình ngay tại đây nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét