Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Những lý do khiến cho tình trạng nám tàn nhang tái phát

Điều trị nám, tàn nhang đã khó giữ gìn bảo vệ để nám, tàn nhang không quay lại còn khó hơn. Đáng buồn là tỉ lệ nám, tàn nhang quay trở lại tương đối là cao, và phụ thuộc rất nhiều vào chế độ chăm sóc từ người điều trị. Chủ đề lần này của mỹ phẩm Blue là cung cấp kiến thức về những nguyên nhân khiến nám tàn nhang tái phát.

Sau khi đã loại bỏ tình trạng nám, tàn nhang ra khỏi làn da của mình thì bạn đừng vội mừng quá sớm. Vì một chút sơ sút của bản thân cũng có thể mời gọi nám, tàn nhang quay trở lại làn da của bạn nhanh thôi. Vì vậy, mỹ phẩm blue sẽ hướng dẫn cho các bạn
  1. Vấn đề về nội tiết tố

Ở bài viết về nguyên nhân khiến nám tàn nhang hình thành, chúng ta có nói về nguyên nhân nội tiết tố như rối loạn nội tiết tố trước và sau sinh, thiếu hụt nội tiết tố ở thời kì tiền mãn kinh. Đây là tình trạng trên diện toàn cơ thể, vì vậy, cần cung cấp các thực phẩm giàu vitamin A, E,C, các viên uống collagen để có thể cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.
Nếu những trường hợp đã khỏi nám, tàn nhang nhưng nếu gặp vấn đề về nội tiết tố, thì vẫn có khả năng nám, tàn nhang quay lại.
Vấn đề về nội tiết tố
  1. Tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời, tia UV

Tia UV có mặt ở khắp mọi nơi kể cả trong nhà và bạn biết không, nguồn phát tia UV không chỉ có Mặt Trời mà còn gồm bóng đèn, màn hình máy tính, màn hình điện thoại, vì vậy nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày, ngay cả khi bạn ở trong nhà.
Những trường hợp có tiền lệ bị nám, tàn nhang lại càng phải bảo vệ da hơn nữa. Bởi nếu tái phát sẽ gặp tình trạng tăng sắc tố nghiêm trọng hơn.
Tiếp xúc với ánh nắng Mặt Trời, tia UV
  1. Chế độ chăm sóc da

Một làn da khỏe sẽ có đủ lực để chống chọi lại với các gốc oxy hóa cũng như tình trạng tăng sắc tố. Khi da bạn yếu, da mất cân bằng thì tình trạng tăng sắc tố không được kiểm soát, dẫn đến biểu hiện nám, tàn nhang.
Tham khảo các bước chăm sóc da cơ bản phù hợp với người Việt Nam tại đây.
  1. Stress, căng thẳng

Lịch sinh hoạt, stress, căng thẳng, áp lực cuộc sống cũng là nguyên nhân khiến nám tàn nhang không chỉ xuất hiện mà ngay cả mụn, thâm quầng mắt đều kéo theo. Một làn da khỏe trước hết cơ thể phải khỏe mạnh
  1. Lạm dụng mỹ phẩm lột tẩy

Trên cơ địa đã từng bị nám, tàn nhang thì chỉ cần da bạn yếu hiện tượng tăng sinh sắc tố da sẽ xuất hiện. Vì vậy, việc làm dụng mỹ phẩm lột tẩy quá nhiều là một trong những nguyên nhân khiến da bị yếu, mất cân bằng. Hạn chế sử dụng các chất lột tẩy hoặc làm trắng quá mạnh trên diện rộng (như thoa toàn mặt).
Lạm dụng mỹ phẩm lột tẩy là nguyên nhân khiến nám tàn nhang tái phát
  1. Nguyên nhân khác

Ngoài những nguyên nhân khiến nám tàn nhang tái phát trên, thì còn có những yếu tố khác cũng ảnh hưởng đến sự quay lại của nám, tàn nhang như khi hết nám, chúng ta ngưng sử dụng sản phẩm đặc trị, đồng nghĩa với làn da không còn được cung cấp các yếu tố ức chế sự di chuyển của sắc tố da, nên về lâu dài nám, tàn nhang vẫn có khả năng sẽ quay trở lại.

Mỹ phẩm blue đang cung cấp serum trị nám tốt nhất cho mọi loại da với độ lành tính rất cao, giúp cho nám tàn nhang không có cơ hội tái phát. Ngoài ra, bạn nên biết cách để phân biệt nám, tàn nhang, đồi mồi và nguyên nhân hình thành nên chúng để chọn ra phương pháp trị nám, tàn nhang, đồi mồi sao cho phù hợp tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét