Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Hyaluronic Acid là thành phần mỹ phẩm dưỡng ẩm tuyệt vời cho da

Hyaluronic Acid là một loại acid nhưng lại không những không làm hại đến con người khi tiếp xúc trực tiếp với con người mà còn là chất cung cấp ẩm tuyệt nhất dành cho mọi loại da, từ da nhạy cảm đến da dầu nhờn. Hiện nay, Hyaluronic Acid là một trong những loại acid được sử dụng nhiều trong lĩnh vực gia công mỹ phẩm để giúp các sản phẩm dưỡng ẩm cho da đạt được hiệu quả tối đa. Hãy cùng mỹ phẩm cao cấp blue đi tìm hiểu rõ hơn về loại acid dưỡng ẩm tuyệt dịu này nhé.




Hyaluronic Acid với khả năng ngậm nước vi diệu được chứng minh và ứng dụng rộng rãi trong các sản phẩm dưỡng da cao cấp. Theo một công bố 1gr Hyaluronic Acid có thể ngậm được 6 lít nước, một con số đáng nể phục với một hoạt chất có nguồn gốc thiên nhiên.

Hyaluronic Acid  được tìm thấy trong cơ thể người, cơ thể bình thường chứa khoảng 15 gram HA và 50% trong số đó tập trung tại khu vực Collagen ở lớp trung bì của da có tác dụng lôi kéo nước từ vùng có độ ẩm cao về vùng có độ ẩm thấp, giữ cho da có tính đàn hồi và mềm mại. Hyaluronic Acid như chất liên kết giữ nước bao phủ xung quanh các khoảng trống giữa các tế bào, từ đó khiến các tế bào luôn được cấp nước đầy đủ.

Hyaluronic Acid và Collagen là 2 thành phần quan trọng quyết định độ trẻ trung của làn da, Collagen quyết định tới độ săn chắc, đàn hồi, Hyaluronic Acid lại là nguồn cung cấp và nuôi dưỡng sợi Collagen.

Công dụng làm đẹp của Hyaluronic Acid:
  • Chấm dứt nếp nhăn
  • Tăng cường hydrat hoá
  • Tăng cường độ đàn hồi của da
  • Giữ làn da mịn màng và ẩm ướt
  • Nuôi dưỡng làn da khoẻ mạnh
  • Thúc đẩy sự tăng trưởng của tế bào
  • Hỗ trợ khớp khoẻ mạnh
  • Tăng cường sáng tông màu da

Không còn bàn cãi gì nữa khi mà Hyaluronic acid đã trở thành nguyên liệu làm mỹ phẩm phổ biến nhất và tuyệt vời nhất để tăng tính dưỡng da cho các sản phẩm làm đẹp có chứa loại acid này. Mỹ phẩm cao cấp Blue đã ứng dụng Hyaluronic Acid làm thành phần bên trong của tất cả các dòng serum hiện tại mà chúng tôi đang có là: Seurm dưỡng da Blue Skincare Serum, Serum tái tạo (trong bộ Vi kim tảo biển Blue), Serum điều trị nám và mụn, ...

1 nhận xét:

  1. Collagen trắng da menard https://menard.vn/uong-collagen-thuong-xuyen-co-bi-nong-va-noi-mun-khong/ là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sinh lực và duy trì nét thanh xuân cho con người chứ không phải là thuốc chữa bệnh.

    Trả lờiXóa