Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Để tóc mọc nhanh thì chúng ta phải làm những gì ?

Để cho tóc dài nhanh thì phải tùy theo từng cơ địa, cấu tạo tóc và da đầu. Ngoài ra còn có các yếu tố khác cùng với chế độ ăn uống sinh hoạt phải hợp lý. Tuy nhiên, mỹ phẩm thiên nhiên blue còn có bí quyết để giúp mọc tóc nhanh dài hơn thì bạn nên tham khảo thêm ở dưới đây nhé.


  1. Cách làm tóc nhanh dài với dầu dừa
Dầu dừa là một nguyên liệu làm đẹp da được nhiều người yêu thích, không chỉ giúp dưỡng ẩm cho da đầu để kích thích tóc mọc nhanh và dài hơn, dầu dừa có có tác dụng chống oxy hóa làm cho tóc luôn bóng mượt, mọc dày hơn và giảm hẳn hiện tượng rụng tóc, xơ rối. Công dụng giúp tóc nhanh mọc là do khả năng thâm nhập vào tóc tốt hơn và ngăn ngừa sự giảm thiểu của các phân tử protein- một trong những nguyên nhân chủ yếu khiến tóc rụng và chẻ ngọn.
Cách làm rất đơn giản, bạn chỉ cần gội đầu cho sạch, lau tóc khô. Sau đó cho một ít dầu dừa vào một chiếc cốc nhỏ với lượng vừa đủ cho mái tóc, rồi thoa lên da đầu dùng lược chải đều cho dầu thấm vào chân tóc và da đầu, massage nhẹ nhàng có thể ủ qua đêm, còn nếu không có thời gian bạn chỉ cần ủ 30 phút rồi gội lại với dầu gội hay sử dụng.

  1. Cách làm tóc mọc nhanh với bia
Bia là một loại thức uống quá quen thuộc, nhưng là một nguyên liệu chăm sóc tóc tuyệt vời nghe có về hơi xa lạ nhỉ, nhưng bia có tác dụng cân bằng độ pH của da đầu, bia chứa nhiều vitamin nhóm B thúc đẩy tóc dài nhanh hơn và bảo vệ các tác nhân gây hại như là bụi, vi khuẩn...

Cách thực hiện đơn giản: làm cho da đầu thật sạch, lấy bia đổ đều lên mái tóc, massage da đầu nhẹ nhàng chờ đợi 30p, sau đó xả sạch lại với dầu gội bạn hãy sử dụng.

  1. Massage thư giãn da đầu
Massage là một trong những cách giúp tóc nhanh dài và dày đơn giản nhất. Việc xoa bóp giúp máu lưu thông tốt hơn, hấp thụ chất dinh dưỡng để nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, kích thích tóc mọc dài và mái tóc chắc khỏe. Việc massage đầu còn giúp thư giãn tinh thần, giải tỏa căng thẳng, giảm mệt mỏi sau một ngày làm việc.

Chỉ cần đưa ngón tay luồng theo vào tóc, xoa bóp ngược từ đỉnh trán ra sau đầu và khi di chuyển có thể ấn nhẹ lên da đầu của bạn để lưu thông máu tốt hơn.
Ngoài ra, bạn có thể cần có một tư tưởng thoải mái, tránh xa căng thẳng và lo âu kéo dài. Nghỉ ngơi thư giãn hợp lý để cơ thể có thời gian nghỉ dưỡng và hồi phục, tái tạo năng lượng đã mất, vừa chuyển hóa đầy đủ dưỡng chất đi nuôi dưỡng mọi bộ phận của cơ thể giúp tóc nhanh phát triển.
Uống nước tối thiểu 2 lít nước mỗi ngày để giúp cơ thể không bị thiếu dưỡng ẩm.


Dòng dầu xả Organic Conditioner của mỹ phẩm blue được làm từ nhiều thành phần tự nhiên khác nhau như chiết xuất tre, chiết xuất cỏ đuôi ngựa, dầu Macadamia, nên nó có thể nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc bị tổn thương, dưỡng tóc và giúp tóc mềm mượt chắc khỏe.

1 nhận xét: