Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Dầu gội thảo dược thiên nhiên có lợi ích cho mái tóc nhu thế nào ?

Sản phẩm dầu gội thảo dược thiên nhiên Organic Shampoo đang là sản phẩm bảo vệ và dưỡng tóc được nhièu người dùng chú ý đến bởi những công dụng tuyệt vời mà nó mang lại cho mái tóc của người sử dụng. Vậy thực hư về dầu gội này là như thế nào bạn cùng mỹ phẩm blue đi tìm hiểu rõ hơn về dòng dầu gội thuần Việt này nhé.



Công dụng dầu gội thảo dược thiên nhiên Organic Shampoo:

Tăng cường độ ẩm cho tóc, giúp tóc mềm mượt, giảm tình trạng rụng tóc, kích thích mọc tóc, tóc dày dài và chắc khỏe, bảo vệ giúp khỏe đẹp, óng mượt, phục hồi tóc hư tổn, dưỡng cho da đầu khỏe mạnh, giữ cho màu tóc đen luôn bồng bềnh óng mượt.

Cơ chế hoạt động: rất đơn giản lượng bột trong sản phẩm giúp thấm dầu và chất nhờn trong mái tóc, tẩy đi lớp tế bào chết bám trên da đầu, giúp tóc sạch và khỏe hơn.

Thành phần chính dầu gội thảo dược thiên nhiên Organic Shampoo:

Nước, Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betain, Lauryl Glucoside, Dimethicone, PEG 12 Dimethicone, Glycerin, PEG 150 Distearate, Sodium Chloride, Acid Stearic, Hương liệu, Panthenol, Rhodiola HairActive, Chiết xuất cỏ đuôi ngựa, Chiết xuất tre; Keratin, Guar hydroxypropyltrimonium chloride, Acid citric, 5-chlore-2 methyl-4-isothiazolin-3-one and 2-methyl-4-isothiazolin-3-one,Vitamin B7.
  • Decyl Glucoside, Cocamidopropyl Betain, Lauryl Glucoside, PEG 150 Distearate : là những chất hoạt động bề mặt, tạo bột cho sản phẩm.
  • Glycerin, Vitamin B7: cấp ẩm cho da, làm chậm quá trình lão hóa, làm sạch da.
  • Chiết xuất cỏ đuôi ngựa, Chiết xuất tre, Keratin: phục hồi tóc và giúp tóc khỏe mạnh.
  • Rhodiola HairActive hỗ trợ mang lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm tình trạng chẻ ngọn, gãy rụng cho mái tóc.
  • Sodium Chloride: Chất không gây khô cho tóc
  • Guar hydroxypropyltrimonium chloride: giúp tóc mềm mượt dễ chải không bết rít.
Ở trên chúng tôi đã liệt kê hết tất cả mọi thành phần có bên trong dòng dầu gội này một cách chi tiết cho các bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm chăm sóc tóc này của mỹ phẩm blue. Do mọi thành phần bên trong của dầu gội này chủ yếu là bắt nguồn từ thành phần thiên nhiên nên chúng ta có thể sẽ cảm thấy hiệu quả của dòng sản phẩm dầu gội thảo dược thiên nhiên khá chậm, nhưng đổi lại bạn sẽ nhận được sự đảm bảo an toàn cho da đầu và mái tóc hơn rất nhiều.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét