Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những kiểu tóc được dự đoán sẽ hot trong năm sau

Sắp hết năm rồi mà bạn vẫn chưa thay đổi được bản thân được bao nhiêu thì hãy thử nghĩ thay đổi kiểu tóc hiện tại của mình bằng những kiểu tóc có xu hướng hot hơn thì sao. Hôm nay, Mỹ phẩm cao cấp Blue sẽ giúp bạn chọn ra những kiểu tóc được dự đoán sẽ làm chao đảo trong tương lai ngay sau đây.

Những kiểu tóc hot nhất của năm 2019


  1. Kiểu tóc Layer

Kiểu tóc đầu tiên mà mình muốn chia sẻ đó chính là Layer. Một kiểu tóc bước ra từ các bộ phim Hàn Quốc, những MV ca nhạc đình đám, hầu như mỹ nam nào cũng để kiểu tóc này. Layer khá phù hợp cho các khuôn mặt châu Á, nhất là những khuôn mặt dài và cằm thon gọn. Ngược lại Layer không phù hợp với những người mặt to tròn, béo vì kiểu tóc này khiến cho form đầu to hơn.
kiểu tóc đẹp
  1. Kiểu tóc Side Part

Cũng bắt nguồn từ Hàn Quốc nhưng khác với Layer là trẻ trung thì kiểu tóc Side Part mang lại cho bạn sự trau chuốt và lãng tử hơn. Với Side Part bạn sẽ không bao giờ bị lỗi mốt, kiểu tóc này cũng khiến chúng ta mất nhiều thời gian hơn để trau chuốt và tạo kiểu. Tuy nhiên bù lại ưu điểm của Side Part đó là nó làm lộ một phần trán khiến cho mặt chúng ta trông trở nên dài hơn chính vì thế những ai có khuôn mặt ngắn có thể lựa chọn kiểu tóc này. Kiểu tóc Side Part sẽ chia tóc thành hai side hai bên, bạn sẽ có hai kiểu vuốt tóc hoặc là vuốt dựng lên hoặc là vuốt rủ xuống. Đối với Side Part nếu tóc chúng ta bồng bềnh uốn lượn và có độ rối nhẹ thì nhìn cực kỳ trẻ trung.

  1. Kiểu tóc Sport

Tên kiểu tóc đã nói rõ đặc điểm của nó rồi. Các cô nàng rất thích những anh chàng năng động, mạnh mẽ và khỏe khoắn. Ở bên cạnh những chàng trai như thế cô gái luôn cảm giác được an toàn, che chở. Và với kiểu tóc Sport hoàn toàn sẽ đáp ứng được những hình ảnh đó. Kiểu tóc Sport là một kiểu tóc dựng và hơi ngắn một tí, nó khoe được toàn bộ đường nét nam tính của chúng ta. Không giống như Side Part, Layer thì Sport phù hợp với hầu hết mọi khuôn mặt cho dù béo, tròn,...ngoại trừ khuôn mặt hơi dài, trán cao.
kiểu tóc nam đẹp
  1. Kiểu tóc Undercut

Có thể nói rằng 99% chị em đều biết đến kiểu tóc này, một kiểu tóc vô cùng nam tính, là hình mẫu của rất nhiều nam giới. Hiện tại Undercut có rất nhiều biến thể để phù hợp với kiểu khuôn mặt khác nhau cho bạn thoải mái lựa chọn. Kiểu tóc Undercut xuất hiện từ những năm 40 của thế kỷ trước cho đến bây giờ chứng tỏ được sức sống trường tồn của nó. Các bạn có thể để kiểu tóc này mùa này qua mùa khác, năm này qua năm khác mà không nhàm chán. Để kiểu tóc Undercut luôn đẹp nhất thì các bạn nên tỉa tóc lại sau khoảng thời gian từ 2-3 tuần bởi vì sau thời gian đó phần tóc con ở hai bên mái và sau gáy bắt đầu dài ra làm mất đi form tóc của bạn. Sử dụng wax sẽ giúp kiểu tóc này bền trong suốt một ngày dài của bạn nhiều hơn.


Trên đây là 4 kiểu tóc được các nhà tạo mẫu tóc dự đoán sẽ hot nhất vào năm sau dành riêng cho nam giới. Hi vọng các bạn đã lựa chọn được kiểu tóc phù hợp nhất với bản thân, để thay đổi vẻ ngoài của mình được tốt hơn. Ngoài ra, các bạn nên tham khảo thêm các sản phẩm tạo kiểu tóc để giúp tóc mình được tạo với đúng kiểu nhất tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét