Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Tìm hiểu rõ hơn về hiệu quả sử dụng của dầu xả Organic Conditioner Blue

Dầu xả Organic Conditioner là sản phẩm dưỡng tóc không thể thiếu nếu như bạn muốn có một mái tóc chắc khỏe nhất. Khi sử dụng dầu gội thì bạn cần phải sử dụng kết hợp với một loại dầu xả. Vì vậy, loại dầu xả nào sẽ là sản phẩm giúp bạn có thể dưỡng tóc một cách tốt nhất và an toàn nhất.






Dầu xả Organic Conditioner có cơ chế tác động sâu bên trong tận lớp tế bào và mô liên kết, giúp chăm sóc tóc chắc khỏe từ gốc tới ngọn bởi các thành phần cực tốt bên trong.

Thành phần gồm có: Nước, Dimethicone, Cetyl alcohol, PEG 12 Dimethicone, Conditioner, Stearyl alcohol, Behentrimonium Chloride, Sáp Mềm mượt, Dầu Macadamia, Hương liệu Acid lactic, Acid citric; 5-chlore-2 methyl-4-isothiazolin-3-one and 2-methyl-4-isothiazolin-3-one, Keratin, Chiết xuất cỏ đuôi ngựa, Chiết xuất tre, Rhodiola HairActive, Silk Protein, Panthenol.

Dầu xả có chứa các thành phần dưỡng chất có tác dụng nuôi dưỡng tóc và các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên với nhiều công dụng hiệu quả:

  • Conditioner: Phục hồi mái tóc hư tổn, giảm gãy rụng
  • Behentrimonium Chloride: Chất hoạt động bề mặt, khả năng cân bằng điện tích trên bề mặt tóc.
  • Sáp mềm mượt: Là chất kết nối giữa dầu và nước, ngăn chặn sự tách lớp của sản phẩm, tạo cảm giác mềm mịn ngay khi sử dụng.
  • Dầu Macadamia: Tạo độ bóng mềm mượt cho tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe từ sâu bên trong.
  • Silk Protein, Keratin: Khả năng phục hồi những tổn thương như khô xơ uốn nhuộm gây ra và tái tạo lại mái tóc của bạn được chắc khỏe, mượt mà hơn. Nó còn giúp cho mái tóc ngăn chặn sự thoát ẩm, nên nó có thể dưỡng ẩm cho mái tóc.
  • Pro vitamin B5: có tác dụng dưỡng ẩm
  • Chiết xuất tre và chiết xuất cỏ đuôi ngựa: Giúp tóc luôn bóng khỏe, phục hồi tóc hư tổn.
  • Keratin: Hỗ trợ phục hồi tóc khô xơ hư tổn do gội uốn nhuộm, giúp tóc lấy lại sự đàn hồi dẻo dai cần có, tái định hình lại mái tóc, làm mềm mượt và bóng tóc.
  • Rhodiola HairActive: hỗ trợ mang lại mái tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm tình trạng chẻ ngọn, gãy rụng cho mái tóc và nó phát huy được hiệu quả khi kết hợp với chiết xuất tre.

Công dụng dầu xả Organic Conditioner:

- Phục hồi tóc khô chẻ ngọn
- Đem lại mái tóc suôn mượt
- Hạn chế tình trạng rụng tóc
- Điều trị tóc yếu, dễ gãy, bị tổn thương
- Giúp tóc óng mượt, bồng bềnh

Ưu điểm nổi bật:

Bên trong dòng dầu xả của mỹ phẩm blue thiên nhiên luôn có hơn 85% là thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, còn lại 15% sẽ là chất tổng hợp thiên nhiên. Bởi vì vậy mà dầu xả Organic Conditioner của blue luôn mang lại độ an toàn nhất dành cho da đầu và mái tóc của người sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét