Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Cách chăm sóc cho da xinh hơn con gái Hàn Quốc

Con gái Hàn Quốc có một nét đẹp trong sáng dịu nhẹ. Khi được hỏi thì ra là do cách trang điểm của họ mà nhan sắc của các cô gái trẻ Hàn mới trở nên xinh đẹp như vậy. Vì vậy mà mỹ phẩm blue hôm nay sẽ chỉ cách chăm sóc da xinh đúng chuẩn như con gái Hàn Quốc.
  1. Rửa mặt và tẩy trang

Làm sạch da là bước đầu tiên trong quy trình chăm sóc da, trong đó tẩy trang là không thể thiếu đối với cô gái Hàn dù không make-up nhưng họ vẫn thường xuyên tẩy trang mỗi ngày để giúp loại bỏ đi các bụi bẩn, vi khuẩn bám vào.

Khí hậu Việt Nam thuộc nhiệt đới gió mùa, mùa hè nóng ẩm, oi bức, môi trường ô nhiễm nhiều khói bụi hơn Hàn Quốc nên các bạn nữ càng nên chú trọng bước làm sạch da hơn nữa nếu muốn sở hữu làn da đẹp. Da chỉ đẹp khi da được sạch.

  1. Đắp mặt nạ thường xuyên

Không phải tự nhiên hay không mà người Hàn Quốc trở nên ưa thích việc đắp mặt nạ, lợi ích của việc đắp mặt nạ là cung cấp 1 lượng lớn dưỡng chất vào sâu trong da, giữ ẩm cho da, giúp da thư giãn, cải thiện các khuyết điểm của da như lão hóa, nám, tàn nhang,....
Với khí hậu Việt Nam bạn có thể đắp mặt nạ trung bình 2-3 lần/tuần. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các mặt nạ thiên nhiên tự làm tại nhà như dưa leo, cà rốt, cà chua...


  1. Sử dụng kem chống lão hóa sớm

Không ai có thể tránh khỏi lão hóa, tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể đẩy lùi lão hóa đến muộn việc sử dụng sớm hay muộn. Với những cô nàng Hàn Quốc muốn giữ được khuôn mặt trẻ trung thì họ luôn đặt vấn đề dưỡng ẩm và chống lão hóa lên trên hàng đầu, sử dụng các sản phẩm chống lão hóa ngay từ khi bước sang tuổi 25, tăng cường dưỡng ẩm cho da từ khi 18 tuổi. Bên cạnh việc tin tưởng dùng những loại kem chống lão hóa họ còn kết hợp với massage, yoga để giúp cho cơ thể thoải mái và trì hoãn được quá trình lão hóa.
chăm sóc da bằng cách sử dụng kem chống lão hóa từ lúc còn trẻ
  1. Uống đủ nước

Nước rất quan trọng đối với cơ thể chúng ta góp phần trong việc làm đẹp da, nước hấp thụ các tế bào cho da sẽ nâng cao khả năng đàn hồi và tạo độ ẩm cho da. Phụ nữ Hàn uống nước vào mỗi sáng trước khi thức dậy đó cũng chính là thói quen để giúp đào thải các chất độc hại trong cơ thể, giữ được độ ẩm cho da nếu mất nước da sẽ bị khô nhăn và quá trình lão hóa sớm hình thành hơn.


  1. Kem dưỡng ẩm ban đêm

Ban đêm là thời gian thích hợp nhất để chăm sóc da vào thời điểm này làn da bắt đầu hình thành các quá trình lão hóa trong da, nên khi sử dụng kem dưỡng ẩm ban đêm giúp phục hồi cho da giúp cho làn da trắng sáng mịn màng, chống lại sự lão hóa, cải thiện được làn da. Điều này sẽ giúp cho da luôn đẹp và tươi tắn hơn vào mỗi buổi sáng khi thức giấc.
chăm sóc da bằng cách dùng kem dưỡng ẩm ban đêm
  1. Sử dụng kem chống nắng hàng ngày.

Kem chống nắng là sản phẩm không-thể-thiếu trong túi đồ của mỗi cô gái Hàn Quốc, bạn đừng dưỡng da nếu không chống nắng. Việc chống nắng giúp da được bảo vệ trước tác động của tia UV. Tia UV luôn xuất hiện dù trời nắng hay trời râm, tia Uv có thể xuyên qua tường, kính, nguồn phát tia UV có thể từ Mặt Trời, màn hình máy tính, bóng đèn điện, chính vì vậy, bạn cần chống nắng ngay cả khi ở trong nhà.
Nhiều bạn vẫn xem nhẹ tác dụng của kem chống nắng, điều này vô hình trung khiến công sức dưỡng da của bạn trở nên vô ích, mà còn khiến da ngày càng đen sạm.
chăm sóc da bằng cách sử dụng kem chống nắng hàng ngày
Mỹ phẩm Blue mới cho ra lò một dòng sản phẩm hoàn toàn mới là kem chống nắng Daze Sun Block , dòng kem chống nắng đặc biệt ở chỗ là mang lại 3 tác động chống nắng cho da cực kỳ tuyệt vời. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét