Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giải đáp những thắc mắc khi chăm sóc cho tóc

Để chăm sóc cho tóc hiệu quả thì bạn cần phải bỏ ra rất nhiều công sức rất to lớn. Thế nhưng nếu bỏ ra công sức chăm sóc tóc có nhiều cách mấy mà bạn lại không biết cách chăm sóc cho tóc đúng cách thì mọi công sức cũng như đổ sông đổ bể. Vậy thì, hôm nay mỹ phẩm thiên nhiên blue sẽ giải đáp những thắc mắc cho bạn khi chăm sóc cho mái tóc của mình.


  1. Khi tóc khô phải cấp ẩm

Nhiều người cho rằng việc tóc khô là phải tìm ngay mọi cách để cung cấp độ ẩm cho tóc. Nhưng lại không hề biết nếu làm như vậy tóc sẽ yếu hơn, nhanh rối và dễ dàng rụng, bụi bẩn hơn. Cho nên cần phải có một loại chăm sóc tóc bằng các sản phẩm có khả năng khóa ẩm, chẳng hạn như dầu dưỡng giúp bao bọc lấy sợi tóc, giữ cho lớp ngoài có vẻ óng mượt mà, không hề gãy rụng.



  1. Gội đầu mỗi ngày

Điều này thật sự không cần thiết và cũng là một sai lầm cần tránh, đây cũng chính là nguyên nhân khiến mái tóc bị tổn thương nhiều hơn. Việc gội đầu thường xuyên sẽ làm tăng lượng tuyến dầu, khiến tóc rụng nhiều hơn, khô hơn và cũng mất đi khả năng cân bằng tự nhiên cho mái tóc. Chính vì điều đó bạn thật cẩn trọng xác định số lần gội cho phù hợp nhé, nên gội 2 lần/tuần.



  1. Lạm dụng nhiệt độ quá nhiều

Để tóc nhanh khô sau khi gội và tạo kiểu tóc, nhiều bạn lại có thói quen dùng như máy sấy tóc, máy uốn một cách thường xuyên. Trong khi những thiết bị này chứa rất nhiều nguồn nhiệt làm tóc khô và nhanh xơ hơn. Chính vì thế nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi dùng kể cả ánh nắng mặt trời cũng làm ảnh hưởng đến tóc xơ rối và thiếu sức sống trầm trọng, việc để tóc tự nhiên khô vẫn tốt hơn.
Lạm dụng nhiệt độ quá nhiều
  1. Xịt gel trước khi sấy

Quá nhiều người thường mắc phải sai lầm này bởi chúng tạo cảm giác dễ dàng hơn khi tạo kiểu cho tóc. Nó sẽ khiến cho tóc bạn giữ được lâu hơn, nhưng cũng đồng nghĩa với việc sẽ làm hại đến tóc gấp đôi so với bình thường. Vì trong gel tạo kiểu thường có chứa cồn và khi kết hợp với nhiệt độ cao sẽ khiến tóc bạn dễ bị cháy và trở nên mềm yếu, dễ gãy. Cho nên cần phải thực hiện quá trình làm xoăn trước khi phun gel lên để giữ nếp mà còn tạo được sự mềm mượt cho tóc.
Xịt gel trước khi sấy
  1. Rụng tóc là do di truyền

Tình trạng rụng tóc do di truyền chỉ xảy ra ở nam giới, nữ giới không bị ảnh hưởng bởi điều này. Nên bạn không thể quan niệm về điều đó cũng có thể do tóc bạn dùng dầu gội sai cách dẫn đến tình trạng ngứa và rụng tóc. Để khắc phục tình trạng rụng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe hơn, bạn nên dùng những sản phẩm thiên nhiên như bộ đôi Dầu xả Organic Conditionerdầu gội Organic Shampoo để tránh gây dị ứng cho tóc và da đầu.
Rụng tóc là do di truyền
Dòng sản phẩm mới của blue có tên là dầu xả Organic Conditioner được bào chế bởi các thành phần tự nhiên như Chiết xuất tre, Chiết xuất cỏ đuôi ngựa, dầu Macadamia, có công dụng nuôi dưỡng, phục hồi tóc và giúp tóc mềm mượt từ sâu bên trong.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét