Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Giữ nếp cho tóc một cách hiệu quả bằng những cách sau đây

Với xu hướng làm đẹp cho tóc ngày càng đa dạng về nhiều kiểu dáng, đặc biệt là các kiểu dáng bắt đầu có xu thế phức tạp nên cần tóc phải vào nếp theo kiểu tóc đó. Thế nên, việc giữ nếp cho tóc là một việc hết sức quan trọng trong việc làm đẹp và tạo kiểu cho tóc hiện nay. Vì thế mà mỹ phẩm thiên nhiên blue sẽ giúp bạn giữ nếp cho tóc của mình một cách hiệu quả nhất bằng những cách rất đơn giản sau đây.


Để có được mái tóc như ý muốn chỉ cần bạn thật kiên nhẫn áp dụng theo những biện pháp đơn giản nhưng hiệu quả về lâu dài hiệu quả, sẽ làm bạn bạn tự tin với quả đầu tóc lại xù lên trông lộn xộn khó tả.
  1. Sấy tóc

Muốn mái tóc giữ nếp lâu nhất, điều đầu tiên cần chú ý đó chính là việc sấy tóc, nhưng hết sức lưu ý chỉ nên sấy trong khoảng thời gian ngắn, vừa đủ. Nếu bạn sử dụng quá lâu sẽ làm tóc mất hết đi độ ẩm, dẫn đến tình trạng khô sơ, chẻ ngọn.
Khi sấy, có thể dùng chiếc lược hay dùng tay, giữ phần đuôi tóc vào đúng nếp, sau đó cuộn nhẹ rồi để gọn vào lòng bàn tay, dùng máy sấy cho phần tóc đó khó, bạn sẽ có được lọn tóc bồng bềnh tự nhiên.
Sấy tóc
  1. Chải tóc cẩn thận

Lược là dụng cụ không thể thiếu đối với việc tạo nếp cho mọi loại tóc mái. Khi tóc bị bết hay mất nếp. Tuy nhiên, bạn cũng có thể làm tổn thương đến tóc của mình bằng chính chiếc lược.
Đây cũng là một việc quan trọng cần chú ý, kể cả với tóc uốn hay một mái tóc bình thường đi chăng nữa, cũng cần phải nhẹ nhàng cẩn thận. Nếu tóc uốn bạn dùng lược răng thưa. Khi tóc còn quá ướt, nên sử dụng để gỡ tạm những vùng xơ rối và thoa lên một lớp kem dưỡng. Đợi tóc khó vuốt theo kiểu xoắn bạn muốn thì tóc sẽ vô nếp ngay tức thời.
Chải tóc cẩn thận
  1. Dùng dầu xả

Không chỉ có tác dụng dưỡng tóc, mà dầu xả còn có tác dụng giữ nếp cho tóc và chống rối tóc, giúp cho tóc luôn bóng khỏe, vào nếp một cách tự nhiên.



Hiện nay, mỹ phẩm blue mới cho ra đời dòng dầu xả Organic Conditioner với các thành phần tự nhiên như chiết xuất tre, chiết xuất cỏ đuôi ngựa, dầu Macadamia, với công dụng nuôi dưỡng tóc từ sâu bên trong, phục hồi tóc hư tổn, dưỡng tóc và giúp tóc mềm mượt dễ chải và định hình giữ nếp được mái tóc, giảm tình trạng chẻ ngọn gãy rụng.

Bạn có biết bao nhiêu loại sản phẩm tạo kiểu tóc đang có mặt trên thị trường hiện nay, vì vậy để giúp cho tóc vào nếp dễ dàng hơn thì bạn hãy chọn mình một dòng sản phẩm tạo kiểu tóc ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét