Thứ Tư, 31 tháng 10, 2018

Điều trị mụn hiệu quả chỉ với thành phần Panthenol

Nếu bạn muốn trị mụn hiệu quả trong thời điểm này thì bạn nên lựa chọn những dòng sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn có chứa thành phần là Panthenol. Bởi vì bên trong Panthenol có chứa các hợp chất pro vitamin B5, và khi đi vào cơ thể nó sẽ được hấp thụ ở dạng vitamin B5 giúp cho làn da được trị mụn hiệu quả. Sau đây, mỹ phẩm blue thiên nhiên sẽ liệt kê ra những lợi ích mà Panthenol sẽ hỗ trợ điều trị cho làn da mụn.




  1. Trị mụn - Kiểm soát tuyến nhờn hiệu quả
Với khả năng kiểm soát tuyến bã nhờn hiệu quả, Panthenol phù hợp với mọi loại da, lượng dầu tự nhiên trên da được duy trì ở ngưỡng cân bằng, khiến da khô trở nên mềm mại còn da dầu được kiềm dầu tốt hơn.



Ưu điểm lớn nhất mà vitamin B5 mang tới cho làn da là khả năng kiểm soát dầu thừa. Thông thường, tuyến bã nhờn càng hoạt động mạnh, mụn trứng cá càng dễ xuất hiện. Để quá trình điều tiết dầu ổn định, tế bào da cần tới coenzim A.

Tuy nhiên, enzim này lại không thể hình thành nếu thiếu vitamin B5. B5 sẽ thúc đẩy quá trình sản sinh enzim A, giúp cân bằng hoócmôn trong cơ thể, giảm tối đa nguyên nhân hình thành mụn.
  1. Giảm sưng viêm, làm lành vết thương nhanh chóng
Ngoài công dụng điều trị mụn, Panthenol còn có công dụng làm đẹp sau điều trị mụn, giảm thiểu các hậu quả mụn để lại như sẹo, thâm,... Panthenol quyết định sự khỏe mạnh của tế bào. Panthenol giúp tế bào da giảm viêm sưng, chống sưng tấy, mẩn đỏ,...
  1. Dưỡng ẩm
Mặc dù nổi bật là công dụng điều trị mụn, nhưng bởi khả năng tạo lớp màng giữ ẩm xung quang các tế bào da nên Panthenol có khả năng giữ ẩm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi củng cố lớp màng bảo vệ cho lớp biểu bì.



  1. Dưỡng tóc khỏe mạnh
Ngoài khả năng điều trị mụn, Panthenol khi hoạt động trên da đầu và tóc còn có khả năng bổ sung lớp màng bảo vệ cho tóc chắc khỏe, mượt mà hơn.

Nếu tóc gãy rụng liên tục do căng thẳng, mệt mỏi hoặc thay đổi hormone sau sinh, hãy nghĩ tới khả năng cơ thể thiếu hụt Vitamin B5. Chỉ cần kiên trì bổ sung sản phẩm có Panthenol kết hợp với vitamin H (B8 hay còn gọi là biotin) từ 3-4 tuần liên tục, tình trạng trên sẽ được cải thiện rõ rệt.

Tất cả những công dụng điều trị cho da mụn ở trên mà Panthenol trở thành một trong những nguyên liệu không thể thiếu trong các dòng sản phẩm đặc trị mụn. Mỹ phẩm Blue thiên nhiên cũng đã không bỏ lỡ cơ hội này khi mà các dòng mỹ phẩm blue đặc trị đều có chứa thành phần Panthenol như : serum điều trị mụn, serum điều trị nám tàn nhang, dầu gội đầu Organic Blue....

1 nhận xét: