Thứ Năm, 1 tháng 11, 2018

Rhodiola Hair Active giúp tăng cường độ chắc khỏe cho mái tóc

Tóc cũng là một trong những bộ phận giúp tôn lên vẻ đẹp của một con người. Thế nên việc chăm sóc cho mái tóc chắc khỏe cần là việc quan trọng bạn cần thực hiện rồi sau đó với mới nghĩ đến việc làm đẹp cho mái tóc. Vậy để giúp cho tóc được chắc khỏe như ý thì đã có Rhodiola Hair Active được chiết xuất từ rễ vàng (Rhodiola rosea) sẽ hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong việc chăm sóc cho mái tóc. Để biết được Rhodiola Hair Active có được những công dụng nào dành cho mái tóc thì mỹ phẩm blue thiên nhiên đã tổng hợp ngay trong bài viết dưới đây.


Rhodiola Hair Active là một trong số những xu hướng chăm sóc phục hồi tóc thịnh hành nhất hiện nay và thường xuất hiện trong bảng thành phần của các sản phẩm dưỡng tóc nổi tiếng.

Đặc tính nổi bật của Rhodiola Hair Active là khả năng chống lại hiện tượng tóc bị xoắn rối và dễ rụng, chống lại tác động do lão hóa và các chất hóa học trong thuốc uốn, duỗi, nhuộm gây ra cho tóc. Tăng cường và tiếp thêm sinh lực cho tóc khỏe mạnh, sáng bóng và mạnh mẽ hơn.

Đặc biệt Rhodiola Hair Active phát huy hiệu quả cao khi kết hợp với chiết xuất tre hoặc chiết xuất lúa mì thủy phân. Chiết xuất tre, chiết xuất lúa mì là dẫn xuất giúp tóc và da đầu hấp thụ được nhiều nhất lượng Rhodiola Hair Active.

Trong một nghiên cứu dựa trên 100 tình nguyện viên, được chia làm 2 nhóm thử nghiệm. Nhóm 1 được sử dụng sản phẩm dưỡng tóc chứa 1% Rhodiola Hair Active, sử dụng 2 ngày/1 lần trong vòng 30 ngày. Nhóm 2 không sử dụng. Sau đó các tình nguyện viên được tiến hành nhuộm tóc. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tỉ lệ tóc bị hư tổn ở nhóm sử dụng Rhodiola Hair Active thấp hơn 33% so với ở nhóm không sử dụng.


Công dụng:
- Giúp tóc bóng khỏe
- Hạn chế được tình trạng gãy rụng
- Dễ chải tóc, không xơ rối
- Tăng cường phục hồi cho tóc hư tổn, bảo vệ tóc trước các tác động bên ngoài như tia UV, thuốc nhuộm, uốn, duỗi,...


Từ những dẫn chứng ở trên đã cho các bạn thấy được sự bảo dưỡng tuyệt vời dành cho mái tóc của Rhodiola Hair Active. Từ đó mà các sản phẩm dầu gội và dầu xả Organic của Mỹ Phẩm Blue thiên nhiên không thể nào thiếu đi nguyên liệu thiên nhiên Rhodiola Hair Active, giúp cho bộ đôi sản phẩm chăm sóc tóc của blue có hiệu quả cao mà còn phù hợp với mọi da đầu không gây ra các tình trạng dị ứng, an toàn cho mẹ bầu khi sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét