Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cách trang điểm xinh xắn giống với con gái Hàn Quốc nhất

Hàn Quốc được xem là một trong những quốc gia rất mạnh về lĩnh vực làm đẹp. Vì thế việc học hỏi cách trang điểm của họ là điều tốt cho chúng ta. Đặc biệt là chị em Việt Nam nên học hỏi cách trang điểm xinh tươi của các nàng ở xứ sở kim chi.

Việc đầu tiên trong quá trình trang điểm rửa thật sạch khuôn mặt, lau khô rất quan trọng, giúp loại bỏ đi các lớp bụi bẩn và da mềm hơn, dễ dàng tạo bước đệm cho lớp dưỡng tiếp theo. Hãy cùng Mỹ phẩm cao cấp Blue tìm hiểu những mẹo trang điểm hot nhất hiện nay nhé.

  1. Mẹo trang điểm tự nhiên quyến rũ

Tiếp theo tạo một lớp kem nền là chủ đạo không thể thiếu được, để có một làn da trong suốt như sương. Trong đó, cọ đánh kem nền, mút trang điểm và sử dụng tay là những công cụ đắc lực tạo nên một lớp nền hoàn hảo.
Nếu như chuộng cách trang điểm nhẹ nhàng tự nhiên nên chỉ đánh một lớp má hồng rất mỏng, phớt qua, điểm nhấn chủ yếu là đôi mắt hút hồn.
Kẻ chân mày nâu nhạt, kẻ theo chân mày tự nhiên của mắt
Dùng phấn mắt màu da phủ lên bầu mắt. Đánh bọng mắt bằng phấn màu trắng
Kẻ viền mắt trên thật mỏng, sát mí và đậm dần về đuôi mắt
Dùng phấn nhũ đánh cho mí dưới và phấn nâu nhạt đánh cho đuôi mắt dưới
Bấm mi và chải mascara. Với đa phần trang điểm giống Hàn Quốc sẽ chuộng màu môi nhạt, tươi sáng.



  1. Mẹo trang điểm tự nhiên trong sáng

Trang điểm một cách đặc biệt, “trang điểm như không”. Đây cũng là cách trang điểm tự nhiên kiểu Hàn Quốc hiện đang HOT đối với nhiều bạn trẻ.
Đối với kiểu điểm trong sáng thì chỉ cần sử dụng một lớp BB cream và một lớp kem nền mỏng để che đi các khuyết điểm. Với mắt bạn chỉ cần trang điểm nhẹ nhàng, sử dụng loại màu mắt phù hợp với màu da. Kẻ mí mắt trên rất mỏng. Cuối cùng chỉ cần sử dụng mascara và kẻ chân mày nâu nhạt, son màu chủ đạo là nude...


Cushion sẽ là sản phẩm tốt nhất để làm đẹp y như con gái Hàn. Cushion của mỹ phẩm cao cấp blue sẽ là sản phẩm trang điểm tốt nhất dành cho các bạn nữ để có một vẻ xinh tươi nhất ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét