Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những tác dụng tuyệt vời của kem chống nắng Daze Sun Block

Kem chống nắng được biết đến với công dụng là tránh làm da bị sạm đen và tổn thưởng bởi ánh nắng mặt trời. Là một trong những loại mỹ phẩm rất cần thiết trong quá trình làm đẹp. Thế nhưng đối với dòng kem chống nắng Daze Sun Block của mỹ phẩm blue, khi sử dụng bạn sẽ nhận được nhiều tác dụng tuyệt vời khác cho làn da. 
Với đặc điểm khí hậu nhiệt đới gió mùa, mùa hè nóng ẩm, mùa đông khô lạnh của Việt Nam nên phần lớn làn da người Việt Nam thuộc tips da dầu, hoặc da khô thiếu nước nên đổ dắu.Vì vậy những sản phẩm từ nước ngoài, điển hình như  Hàn Quốc chỉ phù hợp với khí hậu lạnh, khô và da người Hàn Quốc nên cần nhiều dưỡng ẩm, nếu sử dụng ở Việt Nam, rất dễ gây hiện tượng bít tắc lỗ chân lông.



Sản phẩm cream chống nắng  Daze Sun Block The Blue được nghiên cứu dựa trên cơ địa da người Việt Nam, sử dụng các thành phần thiên nhiên lành tính, phù hợp với khí hậu nhiệt đới gió mùa tại Việt Nam. Tránh hiện tượng bít tắc lỗ chân lông gây mụn, đổ dầu,…cộng kinh nghiệm chăm sóc da từ phụ nữ Hàn Quốc chắc chắn sẽ là một sản phẩm chất lượng
  1. Thành phần thiên nhiên cao cấp

Thành phần chính: Nước, Octocrylene, Oxybenzone, Isododecane, Triglyceride, Chiết xuất cúc La Mã, Chiết xuất Lô Hội, Dimethicone, Cyclomethicone, Silicone 1214, Polysorbate 80, Gel maker EMU, Glycerin, PEG-40 HCO, Optiphen, Sodium carbomer, Titan dioxit, Kẽm oxit, Allantoin, Propylene glycol, Hyaluronic acid, Vitamin E.

Thành phần

Công dụng

Octocrylene, OxybenzoneHấp thụ tia UVA và UVB
Titan dioxit, Kẽm oxitNgăn cản tia UVA và UVB
Chiết xuất Cúc La MãKiềm dầu tự nhiên
Kháng khuẩn tiêu diệt vi khuẩn có hại
Làm dịu, làm mát da khi bị ánh nắng MT chiếu trực tiếp
Chiết xuất Lô HộiLàm dịu, làm mát da khi bị ánh nắng MT chiếu trực tiếp
Dưỡng ẩm, cấp nước, giảm thiểu tình trạng đổ dầu trên da
Hỗ trợ dưỡng trắng
Gel maker EMUChất nền
Hỗ trợ làm mềm mướt da
Hyaluronic acid, GlycerinCấp nước, cấp ẩm cho làn da mịn màng nhưng không hề gây đổ dầu
Vitamin EHoạt chất chống nắng tự nhiên
Dưỡng ẩm cho da
Hỗ trợ chống lão hoá
Các chất khácChất tạo nền cho sản phẩm ổn định, tăng khả năng bám dính và thẩm thấu lên da nhưng không gây bết rít, bít tắc
Thành phần được FDA của Mỹ công nhận an toàn cho da, được phép sử dụng trong sản xuất mỹ phẩm.
100% thành phần đều chiết xuất hoặc sản xuất từ nguồn thiên nhiên
 4 thành phần chống nắng chính gồm Octocrylene, Oxybenzone, Titan dioxit, Kẽm oxit được tuyển chọn nguồn gốc cao cấp, độ tinh khiết lên đến 99%, kích thước phân tử siêu mịn, tạo thành 2 lớp bảo vệ khăng khít, đảm bảo hạn chế mức thấp nhất tia UV xuyên vào da. 4 thành phần có đặc tính bền vững dưới tác động của ánh nắng Mặt Trời, và là 1 trong số ít thành phần chống nắng không bị biến tính khi kết hợp với các hoạt chất khác.
  1. Là sản phẩm chống nắng 3 tác động

Cream chống nắng Daze Sun Block với 2 lớp hàng rào ngăn cản tia UV, kèm theo 1 đặc tính nổi bật là khả năng dưỡng da gần như tương tự và có khả năng thay thế kem dưỡng da với những cô nàng bận rộn, hay muốn tiết kiệm thời gian chăm da.
Hàng rào ngăn cản tia UV: Titan dioxit, Kẽm oxit có công dụng tạo thành hàng rào vững chắc ngăn cản tia UV xâm nhập vào đến da.
Hàng rào hấp thụ và vô hiệu hóa tia UV: Octocrylene, Oxybenzone apply ngay vào bề mặt da, có tác dụng hấp thụ những tia UV xuyên được qua lớp hàng rào 1.
Ngoài ra với thành phần thiên nhiên Chiết xuất Cúc La Mã và Lô hội là những thành phần chống nắng tự nhiên, có khả năng làm dịu làm giảm nhiệt độ trên da khi tiếp xúc với ánh nắng Mặt trời, tạo cảm giác dễ chịu, và giúp da không bị bỏng nắng.
Với 2 lớp bảo vệ da như vậy, kem chống nắng Daze Sun Block The Blue vừa an toàn cho da vừa có chỉ số chống nắng lên đến 50SPF, PA+++
Một ưu điểm không thể không kể đến khiến kem chống nắng Daze Sun Block The Blue trở nên đặc biệt đó là khả năng dưỡng da có thể thay thế kem dưỡng. Các thành phần hoạt chất thiên nhiên như Chiết xuất cúc La Mã, Chiết xuất Lô Hội, Hyaluronic acid, Vitamin E thường là những hoạt chất chính trong kem dưỡng da cao cấp. Vì vậy, sử dụng kem chống nắng Daze Sun Block The Blue vừa có thể bảo vệ da vừa dưỡng da khỏe.


  1. Công dụng của cream chống nắng Daze Sun Block The Blue

Với những ưu điểm nổi bật trên cream chống nắng Daze Sun Block The Blue có những ưu điểm:
Chống nắng hiệu quả: SPF 50, PA+++
Kiềm dầu, làm thoáng lỗ chân lông
Cấp ẩm, cấp nước cho da mịn màng
Làm dịu làm mát da
Tạo lớp make up nhẹ nhàng
Không gây bít tắc da hay gây mụn
Phù hợp mọi loại da kể cả da nhạy cảm

Vậy bạn đã biết kem chống nắng Daze Sun Block của mỹ phẩm Blue tuyệt vời đến như thế nào rồi chứ. Nó đã được nhiều người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chống nắng chất lượng cùng với giá cả phù hợp. Hãy nhanh tay đặt hàng để cùng nhau trải nghiệm sản phẩm chống nắng tuyệt vời này nào!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét