Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Phương pháp dưỡng trắng tự nhiên hiệu quả nhất

Dưỡng trắng là việc làm đẹp mà bất kỳ người phụ nữ nào cũng thực hiện. Trong số đó cách để dưỡng trắng cho da sao cho tự nhiên nhất là việc không dễ dàng làm được. Tuy nhiên, mỹ phẩm blue xin chia sẻ cho chị em một số phương pháp dưỡng trắng tự nhiên hiệu quả nhất cho da.


Sau đây, mình xin giới thiệu cho mọi người 10 phương pháp làm dưỡng trắng tự nhiên cho da vô cùng hiệu quả tại nhà. Hi vọng sẽ đem lại một làn da như mong muốn.


  1. Uống nước nhiều: Nước hấp thụ vào các tế bào da nâng cao khả năng đàn hồi và tăng độ ẩm cho da.
  2. Nghệ: Được ví như vị thần sắc đẹp, chứa nhiều chất curcumin có tác dụng chống oxy hóa, giúp cân bằng sự phục hồi da tự nhiên, làm mờ vết thâm và đặc biệt làm trắng da hiệu quả. Nên áp dụng kèm theo với mật ong hay chanh để tạo nên một hỗn hợp để giúp da trắng tự nhiên hơn.
  3. Nha đam (lô hội): Nha đam có tác dụng giảm đau, kháng viêm, bổ sung khoáng chất cho cơ thể. Ngoài ra, nha đam còn giúp các tế bào dưới da hấp thụ chất dinh dưỡng, làm mịn da và dưỡng trắng  tự nhiên vô cùng hiệu quả. Nha đam kết hợp với mật ong là công thức chăm sóc da tuyệt vời nhất, trong mật ong chứa nhiều thành phần khoáng chất giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Mặt nạ mật ong nha đam vừa giúp se khít lỗ chân lông, vừa làm cho làn da trắng mịn.
  4. Sữa chua: Một loại thực phẩm rất tốt cho sức khỏe và nguyên liệu làm đẹp vô cùng an toàn hiệu quả. Trong sữa chua chứa nhiều hàm lượng vitamin, khoáng chất, đặc biệt là axit lactic giúp tẩy nhẹ nhàng, kích thích tái tạo tế bào da mới, nuôi dưỡng làn da trắng sáng và làm giảm quá trình lão hóa.
  5. Nước chanh: Sử dụng trong việc làm sáng da tự nhiên và còn trị nám, tàn nhang. Trong chanh chứa nhiều vitamin C có thể giúp tẩy tế bào chết, tăng cường sắc tố sáng da và làm sáng da tự nhiên, lỗ chân lông thu nhỏ lại.
  6. Hạt hạnh nhân: Mệnh danh là nữ hoàng của các loại hạt. Có tác dụng chống lão hóa, giúp các tế bào trong cơ thể được bảo vệ, tránh tổn thương, cải thiện cấu trúc bề mặt da, làm chậm quá trình lão hóa.
  7. Đu đủ: Chứa enzyme Papain làm cho da trắng thậm chí còn mịn màng, giúp tẩy tế bào da chết, ngăn chống lão hóa và chống viêm, dưỡng ẩm cực kì tốt.
  8. Tinh dầu cam thảo: Ngăn chặn rối loạn sắc tố bằng cách ức chế tyrosinase. Tyrosinase là enzyme chịu trách nhiệm về sản xuất melanin. Chiết xuất cam thảo cũng được biết đến đặc tính chống viêm và nó nhẹ nhàng, không độc hại và giúp làm trắng sáng một cách tự nhiên.
  9. Sử dụng kem chống nắng: Khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời chính là nguyên nhân làn da sản xuất melanin (sắc tố da tối), hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng kem chống nắng chất lượng tốt với SPF 30+ khi đi ra ngoài.
  10. Sử dụng chất làm trắng sáng tự nhiên: Hãy lựa chọn sử dụng một chất làm trắng làn da như serum dưỡng trắng tự nhiên với sự kết hợp với các thành phần có nguồn gốc tự nhiên, mang lại làn da trắng hồng tự nhiên, giảm nếp nhăn và săn chắc da, ngăn chặn quá trình lão hóa.
Làn da của bạn đang gặp tình trạng nhiễm độc do Corticoid gây ra, thì cách tốt nhất lúc này nếu muốn chăm sóc cho da thì bạn chỉ nên sử dụng serum dưỡng da của mỹ phẩm blue để đạt hiệu quả tốt nhất. Hãy xem thêm những phương pháp chăm sóc cho da bị nhiễm độc Corticoid tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét