Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Chiết xuất cỏ đuôi ngựa mang công dụng dưỡng tóc tuyệt vời

Chiết xuất cỏ đuôi ngựa được chiết hoàn toàn từ loại cỏ đuôi ngựa 100% thiên nhiên. Chiết xuất cỏ đuôi ngựa được dùng để làm nguyên liệu cho những sản phẩm bảo vệ và dưỡng cho mái tóc. Ngoài ra, với những bạn đang gặp phải những tổn thương trên mái tóc thì nên chọn sử dụng những sản phẩm có chứa chiết xuất cỏ đuôi ngựa để mang lại những hiệu quả tôi đa trong việc chăm sóc cho mái tóc.





Loại thảo dược này chứa hàm lượng silic khá cao, một loại khoáng chất cần thiết cho việc hình thành protein cho mái tóc, giúp tóc khắc phục tình trạng tóc yếu và khuyến khích sự tăng trưởng của tóc, làm cho tóc bóng khỏe mượt mà.
  1. Dưỡng tóc, phục hồi tóc hư tổn, giảm rụng tóc
Với thành phần giàu khoáng chất và các Vitamins Chiết xuất cỏ đuôi ngựa giúp khắc phục tình trạng tóc yếu mềm và khuyến khích sự tăng trưởng của tóc, thúc đẩy quá trình lưu thông máu đến da đầu, kiểm soát tình trạng rụng tóc bằng cách tăng cường lớp biểu bì cho tóc.
  1. Trị hói tóc
Được biết đến để chữa bệnh hói đầu trong nhiều hình thức, Chiết xuất Cỏ đuôi ngựa được dùng để bổ sung và cũng được áp dụng trong nhiều cách khác nhau cho sự phát triển lành mạnh và tự nhiên của tóc. Selenium trong cỏ đuôi ngựa làm tăng khả năng kích thích lưu thông máu dưới da đầu, Silica hỗ trợ trong việc thúc đẩy tăng trưởng và sức khỏe cho tóc, giúp nhanh mọc tóc.  

Với khả năng tăng đàn hồi, phục hồi tóc, tăng cường độ ẩm, chống rụng tóc, Chiết xuất có đuôi ngựa phát huy công dụng mạnh mẽ khi kết hợp với chiết xuất tre.

Trên thị trường hiện nay, để tìm kiếm được một sản phẩm chăm sóc tóc chứa hàm lượng chiết xuất thiên nhiên cao đặc biệt là chiết xuất Cỏ đuôi ngựa, chiết xuất tre tương đối hiếm, thường có giá thành cao. 

Mỹ phẩm Blue thiên nhiên cũng đã và đang nghiên cứu để cho ra mắt 2 dòng sản phẩm mới là dầu gội - dầu xả Organic có chứa đến 80% thành phần là chiết xuất từ thiên nhiên như cỏ đuôi ngựa, chiết xuất tre(giàu Silica), Panthenol (Vitamin B5), Rhodiola HairActive (hoạt chất bảo vệ tóc khỏi tác động từ môi trường bên ngoài), Keratin (hoạt chất chính của lớp sừng bảo vệ tóc)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét