Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Phương pháp điều trị nám tàn nhang cho da hiệu quả nhất

Nám, tàn nhang là một trong những triệu chứng da liễu khiến nhan sắc của con người bị hủy hoại nghiêm trọng. Thế nên không ai mà không muốn xóa bỏ những vết nám tàn nhang này một cách triệt để trên da của mình nhanh hơn cả. Hãy cùng với mỹ phẩm blue đi tìm thêm các phương pháp điều trị nám tàn nhang cho da hiệu quả nhất trong bài viết này nhé.

Phương pháp điều trị nám tàn nhang
- Nguyên nhân do rối loạn nội tiết tố + nám nông hoặc tàn nhang thể nhẹ: với phụ nữ vừa sinh em bé xong hoặc phụ nữ sau giai đoạn 30 tuổi rất dễ bị nám hoặc tàn nhang do các rối loạn nội tiết tố.  Trong trường hợp này nên sử dụng các viên uống vitamin, thực phẩm giàu vitamin để cơ thể lấy lại tình trạng cân bằng, khi nội tiết tố ổn định tình trạng nám, tàn nhang sẽ giảm hẳn. Đồng thời, để giảm thời gian điều trị, bạn có thể kết hợp các sản phẩm điều trị nám tàn nhang bằng đường bôi để dễ dàng gom nám lại, sử dụng kem chống nắng để giảm thiểu tác động của tia UV.

- Nguyên nhân do tuổi tác, tiền mãn kinh: Ở độ tuổi này phần lớn phụ nữ đều gặp tình trạng nám, tàn nhang, nghiêm trọng hơn là đồi mồi. Nên sử dụng phương pháp uống collagen để cung cấp collagen và nội tiết tố cho cơ thể. Sử dụng sản phẩm dạng bôi để điều trị.

- Nám mảng, nám chân sâu, tàn nhang ở tình trạng nghiêm trọng: ngoài thực hiện những phương pháp trên, bạn nên sử dụng các phương pháp công nghệ cao như laser, vi kim, lăn kim,....
Các phương pháp điều trị nám tàn nhang hiệu quả
Ngoài ra để tăng hiệu quả điều trị nám tàn nhang, chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp thiên nhiên tại nhà như sau:
- Chăm sóc da đầy đủ: thực hiện đầy đủ các bước chăm sóc da để có làn da khỏe mạnh
- Bôi kem chống nắng hàng ngày: nên sử dụng kem chống nắng có chỉ số trên 30 SPF/PA++
- Đắp mặt nạ thiên nhiên như: mặt nạ diếp cá, mặt nạ sữa chua, mặt nạ bột trà xanh
- Sử dụng nước cốt chanh chấm vào vết nám và nốt tàn nhang để làm mờ sắc tố (nhưng phải che chắn và chống nắng cẩn thận nếu không muốn vết nám sậm màu hơn)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét