Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Những sản phẩm tạo kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay

Hiện nay, nói về lĩnh vực thời trang tóc thì có khá nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ con người trong việc tạo kiểu tóc. Sau đây, Mỹ phẩm blue sẽ liệt kê giúp bạn các loại tạo kiểu tóc phổ biến nhất hiện nay.


Gel: Một sản phẩm quen thuộc với lứa tuổi cuối 8x đầu 9x như mình. Ngày đó xem mấy MV có ca sĩ tóc vuốt dựng nên cũng mon men ra tiệm tìm mua mấy loại gel vuốt tóc này. Và cũng chỉ biết độc nhất loại gel dùng để tạo kiểu tóc. Gel có màu trong, dạng sệt sệt một khi đã vuốt lên tóc  thì gọi là cứng như đá, giữ nếp thách thức mọi tác động. Tạo kiểu tóc bằng gel nhìn không tự nhiên, nhưng so với thời điểm đó thì như thế vẫn là tốt nhất rồi.
gel là nổi tiếng nhất trong các loại tạo kiểu tóc
Wax (sáp): Wax hay các bạn có thể gọi là sáp vuốt tóc. Wax apply lên tóc để lại độ mờ tự nhiên hoặc có một độ bóng nhẹ nhàng. Thường thì wax sẽ chứa các thành phần là các polymer để giúp giữ nếp tóc tốt hơn.

Clay: Là sản phẩm nếu thoạt nhìn bạn dễ bị nhầm với wax nhưng nếu nhìn vào thành phần bạn sẽ thấy sự khác biệt. Đó là các loại đất sét như bentonite, kaolin,... giúp cho tóc clay hút dầu tốt hơn. Thường thì tóc clay có độ giữ nếp mạnh hơn wax và cũng nặng hơn wax.

Clay wax: Là sản phẩm tổng hòa được ưu điểm của Claywax



Pomade: Nếu wax mang lại phong cách trẻ trung năng động của giới trẻ thì Pomade phù hợp cho các quý ông muốn làm nên sự lịch lãm. Pomade giúp tạo độ bóng trên tóc, nó có ở 2 dạng đó là Pomade gốc nước và Pomade gốc dầu.

Pomade gốc nước có thành phần là nước với ưu điểm dễ gội rửa, mang độ bóng từ low shine đến medium shine.

Pomade gốc dầu thì ngược lại với 100% thành phần là dầu, sáp, bơ khiến cho việc gội rửa sau sử dụng cực kỳ khó khăn, bù lại sẽ mang độ bóng cao phù hợp cho các buổi tiệc tùng.

Fiber: Là một dạng khác của wax có độ dính rất mạnh, dễ xoa đều, thường cung cấp ẩm nhẹ và giữ nếp ổn khi apply lên tóc.

Pre styling: Công dụng chính là tạo texture cho tóc, giúp tóc dễ ăn sáp hơn. Ngoài ra Pre styling còn giúp bảo vệ tóc dưới tác động của nhiệt từ máy sấy.

Mousse: Là sản phẩm giúp tạo bọt tạo phồng. Sử dụng cũng khá dễ dàng, bạn sẽ cho 1 lớp bọt lên xoa đều, và sấy khô tóc lại. Nó sẽ giúp bạn có một độ phồng cực kì cao, mà không bị khô rít.

Ở trên chúng tôi đã liệt kê tất cả các dòng sản phẩm tạo kiểu tóc đang có trên thị trường thị trường hiện nay. Hy vọng các bạn có thể chọn cho mình được dòng sản phẩm tạo kiểu tóc hợp với mình nhất. Nếu qua bài này mà bạn vẫn chưa biết phải sử dụng sản phẩm nào để tạo kiểu tóc cho bản thân thì nên đọc thêm bài đánh giá sáp vuốt tóc Organic men wax ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét