Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Những công dụng làm đẹp hiệu quả từ nước cây phỉ

Nước cây phỉ được chiết xuất từ 100% cây phỉ nguyên chất thiên nhiên. Hiện nay, nước cây phỉ được xem là có công dụng hiệu quả trong việc dưỡng da và hỗ trợ điều trị cho da mụn, nên nó đã trở thành nguyên liệu dùng để bào chế một số dòng mỹ phẩm hiện nay.


Cây phỉ là loại cây sống ở chủ yếu Bắc Mỹ nhiều nhất, cây có màu vàng, thuộc tính làm dịu và làm mềm. Nước cây phỉ được sử dụng nhiều trong các sản phẩm chăm sóc da.

Nước cây phỉ là một nguồn nguyên liệu được sử dụng nhiều trong các dòng mỹ phẩm nổi tiếng hiện nay với nhiều tác dụng tốt giúp cải thiện làn da bị viêm nhiễm. Nước cây phỉ có chứa Tanin, Flavonoid, chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp giải quyết các vấn đề về da đồng thời mang lại những lợi ích nhất định trong công cuộc làm đẹp của chị em phụ nữ. Và cũng là một loại thảo mộc truyền thống, được chiết xuất có nguồn gốc tự nhiên không phải phụ thuộc vào hóa chất, giảm nguy cơ về tác dụng phụ, đáp ứng nhu cầu trở về thiên nhiên cũng như nhu cầu muốn sử dụng an toàn.

Công dụng của chiết xuất Nước cây phỉ:

Trị mụn: Có khả năng chống lại mụn trứng cá và xử lí các nhược điểm trên da rất hiệu quả, làm giảm viêm da và giảm lượng dầu sản sinh, hỗn hợp chăm sóc da với thành phần là chiết xuất cây phỉ sẽ giúp làm giảm mụn trứng cá một cách triệt để.

Làm sạch da: Nếu bạn có làn da nhiều dầu, sử dụng hỗn hợp nước chiết xuất từ cây phỉ pha với nước ấm có thể giúp làm sạch da, giảm dầu hiệu quả và làm se khít lỗ chân lông, cho bạn có được làn da mịn màng hơn.

Dưỡng ẩm da: Khả năng loại bỏ được lượng dầu nhờn dư thừa trên da, vừa hydrat hóa các lớp ngoài của da, giúp duy trì độ ẩm cho da, với thời tiết hanh khô nước cây phỉ sẽ là chất dưỡng ẩm cực kì hiệu quả.

Xử lí da bị cháy nắng: Làn da bị cháy nắng có thể được xử lý nhanh chóng bằng cách thoa dung dịch nước cây phỉ lên quanh da mặt, khả năng làm mềm và làm dịu da có trong chiết xuất cây phỉ sẽ giúp xoa dịu làn da bỏng rát rất hiệu quả.

Chính bởi khả năng vi diệu mà nước cây phỉ được ứng dụng vào trong nhiều ngành sản xuất mỹ phẩm. Tại mỹ phẩm Blue thiên nhiên, nước cây phỉ là thành phần không thể thiếu trong sản phẩm đặc trị mụn, các sản phẩm có chức năng làm sạch, kháng viêm,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét