Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Chăm sóc cho da như thế nào là tốt nhất ?

Đối với phái đẹp thì việc chăm sóc da là một trong những việc quan trọng cần phải thực hiện ngay trong ngày. Tuy nhiên, chăm sóc da như thế nào là tốt nhất để đạt được hiệu quả dưỡng da. Hôm nay, mỹ phẩm blue sẽ cung cấp cho bạn bí kíp chăm sóc da cơ bản chuẩn nhất nhé.

  1. Làm sạch da mặt mỗi ngày

Hằng ngày bạn ra đường tiếp xúc với nhiều khói bụi, lớp trang điểm, bã nhờn, vi khuẩn sẽ bám sâu vào trong da mặt và sau một ngày dài nếu không làm sạch sẽ là nguyên nhân ngay tắc nghẽn lỗ chân lông khiến lão hóa làn da, da dễ bị nổi mụn. Vì vậy, nhớ làm sạch da mặt trước khi ngủ và sau mỗi sáng thức dậy. Nhưng lưu ý không nên rửa mặt quá nhiều sẽ làm mất đi lớp màng bên ngoài bảo vệ da và cũng nhớ tẩy tế bào chết thường xuyên để loại bỏ các lớp sừng chết trên da, giúp da thông thoáng và tươi sáng rạng rỡ hơn.

  1. Sử dụng toner sau mỗi lần rửa mặt

Nhiều bạn cho rằng việc sử dụng toner không cần thiết, vì khi sử dụng sữa rửa mặt đã có kèm thêm kem dưỡng ẩm, tuy nhiên sử dụng toner còn kèm theo một công dụng khác đó chính là loại bỏ được chất nhờn, mồ hôi, bụi bẩn bám sâu bên trong lỗ chân lông. Ngoài ra, mỗi sản phẩm lại có thêm những tác dụng chăm sóc da cơ bản như làm sáng da mờ vết thâm và cung cấp độ ẩm cho da, cân bằng độ pH, bảo vệ để chống lại các yếu tố môi trường như nắng, bụi bẩn, vi khuẩn gây mụn.



  1. Đặc trị (mụn, nám, tàn nhang)

Da bạn đang trong tình trạng mụn, vết thâm, sẹo rỗ, nám, tàn nhang. Bạn muốn thêm dưỡng chất vào bên trong thì sau bước làm sạch da nên dùng các loại serum đặc trị để phục vụ cho nhu cầu chăm sóc da cơ bản như phục hồi, dưỡng trắng và chống lão hóa và tạm biệt những nốt mụn bám trên da mặt.
Một trong những sản phẩm đặc trị đang được mọi người dùng và bán chạy nhiều nhất hiện nay serum dưỡng trắng, serum trị mụn và tẩy tế bào da chết. Bạn nên sử dụng những loại đặc trị như kem hay serum dưỡng da với tác dụng điều trị sạch hết mụn, nám, tàn nhang, dưỡng trắng da, trẻ hóa làn da...là không thể thiếu nếu bạn đang sở hữu một làn da không thực sự hoàn hảo.
  1. Bảo vệ làn da bằng kem chống nắng


Bước cuối cùng bạn cần phải chuẩn bị đó chính là sử dụng kem chống nắng trước khi ra đường. Bởi nếu bạn tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng sẽ làm các tia UV có thể xâm nhập và làm tổn thương. Kem chống nắng là sản phẩm chăm sóc da cơ bản và có tác dụng bảo vệ làn da tránh khỏi những tác nhân gây hại từ môi trường bên trong đó có tia tử ngoại từ ánh nắng mặt trời và sự ô nhiễm của môi trường xung quanh. Nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên để giúp làn da bạn chậm bị lão hóa hơn, giữ độ ẩm vào sâu bên trong và trông trẻ trung hơn rất nhiều.


Nếu đã biết cách chăm sóc cho da như thế nào là tốt nhất rồi thì nên kết hợp sử dụng serum dưỡng trắng mới của mỹ phẩm cao cấp Blue để có một làn da mịn màng, tươi sáng tự nhiên an toàn nhất. Chúc bạn luôn có một làn da sáng mịn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét