Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả bằng serum của mỹ phẩm blue

Nám và tàn nhang là một trong những triệu chứng da liễu khá phổ biến trên làn da của con người trong thời buổi hiện nay. Vì vậy, mọi người đều luôn tìm cách để chữa trị những triệu chứng da liễu này bằng các sản phẩm điều trị hiệu quả hiện nay. Trong số đó có dòng sản phẩm serum đặc trị nám, tàn nhang của blue đang mang lại nhiều hiệu quả tích cực dành cho người dùng. 





Sản phẩm được kết hợp tẩy tế bào chết cho da bằng nhóm acid thiên nhiên BHA (salicylic acid) và các hoạt chất trị nám, sáng da hiệu quả có nguồn gốc từ thiên nhiên.
+ Kojic Acid: là sản phẩm chuyển hóa từ nấm men bằng cách lên men carbon hydrate bởi nấm men Aspergillus oryzae.
+ Alpha Arbutin: chiết xuất từ cây Bearberry.
+ Antaromonas: là một exopolymer được hình thành trong quá trình phát triển tế bào trên nền gelatin từ vi khuẩn Pseudoalteromonas NF3 giúp cho da tăng sinh collagen, chống lão hóa tốt cho da.

Công dụng Serum đặc trị nám của mỹ phẩm Blue thiên nhiên:

- Đặc trị tận gốc nám, tàn nhang
- Cắt đứt cơ chế hình thành nám, tàn nhang
- Dưỡng ẩm, dưỡng trắng làn da
- Kích thích da sản sinh collagen trẻ hóa làn da.
- Cải thiện được sắc tố da

Cơ chế tác động:

Serum đặc trị nám blue là phương pháp cải thiện nám da phổ biến và đơn giản nhất, được nhiều người tin dùng, đem lại tác động ngoài da không gây bong tróc, loại bỏ các vùng thâm do nám gây ra, đồng thời tái tạo lớp da mới sáng mịn hơn.

Thành phần chính:

Nước, Tinh dầu trà xanh, Allantoin, Optiphen, Panthenol, Kojic acid, Antaromonas, Alpha Arbutin, Salicylic acid, Isopropyl Alcohol, Hyaluronic Acid, Carbomer 940, Triethanolamine.
  • Tinh dầu trà xanh: Trị mụn, điều tiết bã nhờn, giảm thâm nám, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, dưỡng tóc chắc khỏe, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Panthenol: Giữ ẩm cho da và tăng độ ẩm, cải thiện làn da khô, thô ráp bằng cách làm giảm lượng nước mất qua da, bảo vệ và làm lành da tự nhiên, làm thu nhỏ được lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng khỏe mạnh, phân giải lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá, chống lại lão hóa da.
  • Kojic acid: Ngăn chặn sản xuất melanin trong da, giúp cho làn da trở nên trắng sáng hơn một cách tự nhiên và vẫn đảm bảo sự khỏe mạnh của tế bào da gốc, làm mờ vết thâm nám mà không hề sợ bị khô da, phù hợp với mọi làn da kể cả da nhạy cảm.
  • Antaromonas: Giảm bớt nếp nhăn đem lại sự tươi trẻ cho làn da, tăng cường sản sinh collagen loại I và IV cho làn da khỏe mạnh và trẻ hơn, tăng hình thành elastin, làm da săn chắc và đàn hồi hơn, làm giảm độ sâu của các nếp nhăn, đặc biệt là ở trán và xung quanh mắt, giúp da giữ nước, ngăn ngừa khô da.
  • Alpha Arbutin: Tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
  • Salicylic Acid: Là thành phần tẩy tế bào chết tuyệt vời dành cho da đầu vì nó là một dạng tẩy da chết hóa học nhẹ, salicylic sẽ ngấm sâu vào da, từ đó làm bong tróc các lớp tế bào chết một cách nhẹ nhàng và giúp da thông thoáng hơn.
  • Hyaluronic Acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn chống lão hóa, quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, phục hồi tóc, dưỡng môi, dùng trong giải phẫu thẩm mỹ.

Ưu điểm nổi bật:

Được bào chế dưới dạng tinh chất lỏng thường đậm đặc trong suốt mà lại có độ thẩm thấu vào da nhanh hơn gấp nhiều lần so với dòng kem trị nám thông thường, sẽ thẩm thấu vào dưới lớp hạ bì nhằm loại bỏ nám chân sâu hạn chế sự sản sinh của sắc tố, melanin là nguyên nhân gây ra nám da, với những làn da bị tổn thương do mụn gây ra. 

Serum đặc trị nám của mỹ phẩm blue sẽ là biện pháp an toàn và hiệu quả nhất được các phái đẹp lựa chọn và tin tưởng sử dụng sản phẩm đặc trị nám cho bản thân. Chúng tôi cam kết sẽ chỉ sau 2 tuần sử dụng bạn sẽ thấy làn da của mình bắt đầu giảm tình trạng nám và trở nên trắng sáng, mềm mịn hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét