Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những màu son hot nhất trong năm nay bạn nhất định phải sở hữu

Son môi cũng là một vật dụng rất cần thiết cho mỗi chị em. Thế nên những màu son hot nhất luôn là nỗi khao khát của chị em. Trong năm nay, đã xuất hiện một số màu son hot. Chị em đã kịp tậu cho bản thân những màu này chưa ?





Khi muốn tìm những son ưng ý, các nàng không thể không bỏ qua cách đánh son chuẩn sắc dành cho từng chất son. Chọn được màu son vừa hợp với mình, vừa không bị lỗi thời cực kì khó khăn. Hãy cùng The Blue tham khảo những màu son được các chị em săn lùng nhiều và hot nhất 2018 nhé.
  1. Màu cam cháy
Nhắc tới cam cháy thì mọi người cứ nghĩ màu son này sẽ làm khó với làn da của mình. Tuy cũng chính là sắc cam nhưng cam cháy lại mang lại một nét đẹp lạ so với cam đất. Sự hòa quyện giữa 3 tone màu: nâu, cam và một chút đỏ cũng khiến những thỏi son cam cháy nổi bật và để lại ấn tượng mạnh cho người nhìn vào.

Những cô nàng da trắng yêu thích những phong cách cổ điển thì không khỏi rời xa màu son này được, ngược lại với làn da nâu một vẻ ngoài vừa tây, vừa cuốn hút. Đó cũng chính là điểm mạnh vô cùng to lớn của màu cam cháy, chỉ cần tô nhẹ một lớp sắc cam sẽ chiếm ưu thế phù hợp nhìn rất tự nhiên, trong sáng.

  1. Màu son đỏ
Là con gái nhất định phải có một thỏi son màu đỏ, bởi màu đỏ không bao giờ là hết hot được ví như  “nữ hoàng” của các loại son, màu đỏ tượng trưng cho sự quyền lực và may mắn. Với màu son này phù hợp với từng loại da và mọi hoàn cảnh cho dù bạn đi chơi hay đi dự tiệc. Khả năng thu hút mọi ánh nhìn người đối diện ngay tức thời, màu son đỏ giúp bạn trở nên quyến rũ nổi bật hơn hẳn những màu son khác.
Cùng là màu đỏ những cũng có nhiều sự lựa chọn cho các nàng với nhưng gam màu như đỏ cherry, đỏ ruby, đỏ tươi, đỏ gạch, đỏ cam...
  1. Màu son đất
Với những cô nàng sở hữu cho mình một làn da trắng sáng và yêu thích vẻ ngoài tây sẽ không khỏi vui mừng vì màu nude dự đoán sẽ là một trong những màu son hot dành trong năm. Màu đất là màu son khá sáng do đó những cô nàng da ngăm muốn sử dụng màu son này thì cần phải make-up đậm một xíu sẽ khiến khuôn mặt rạng ngời và nổi bật hơn. màu son nude đem tới cho bạn một vẻ ngoài cực kì xinh xắn thời thượng và quyến rũ. Một số màu son đất làm mưa làm gió thời gian gần đây là cam đất, hồng đất,...

  1. Màu cam san hô
Đối với những cô nàng có đôi môi mang nhiều khuyết điểm như môi không đều, môi thâm thì việc lựa chọn son không hề dễ dàng. Với những cô gái như vậy sử dụng liền một thỏi son màu cam san hô sẽ là sự lựa chọn quá tuyệt vời giúp khuôn mặt bạn trở nên bừng sáng lấp lánh. Là một trong những màu son mới và cực kì hot dạo gần đây mang lại sự tự nhiên không kém phần quyến rũ, màu son nhẹ thích hợp sử dụng khi đi học, đi làm, dự tiệc, cho mọi độ tuổi mang đến vẻ đẹp trẻ trung, dịu dàng cho người sử dụng.
  1. Màu hồng cánh sen
Hồng cánh sen là màu son được nhiều người lựa chọn với tone màu tươi tắn, lôi cuốn mọi ánh nhìn bởi khả năng làm sáng da và ăn gian tuổi. Hồng cánh sen đặc biệt phù hợp với những cô nàng có hàm răng không được trắng, chỉ một chút son hồng, nụ cười của bạn sẽ trở nên bừng sáng. 
Màu son không kén hoàn cảnh và style trang điểm, bạn có thể đánh đậm hoặc tô một chút ở lòng môi cũng khiến cho bạn trở nên tươi tắn và trẻ trung hơn. 
Tổng hợp những màu son cực hot năm 2018, nếu bạn là tín đồ son môi thì đừng quên cập nhật tin tức, xu hướng son mới nhất để theo kịp thời đại nhé.


Nếu như không thấy hợp với 5 màu son hot nhất trong năm 2018 này thì bạn nên tham khảo thêm 5 màu son bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm blue.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét