Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Keratin là thành phần không thể thiếu cho dòng sản phẩm chăm sóc tóc

Keratin được biết đến làn một trong những thành phần quan trọng cấu tạo nên những sợi tóc của chúng ta. Vì vậy, nếu tóc của bạn bị tổn thương thì có nghĩa là mái tóc của bạn đang thiếu hụt đi thành phần keratin ở phía bên trong nó. Nên lúc này bạn cần phải sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc có hàm lượng keratin bên trong để bổ sung cho mái tóc của mình một cách càng nhiều càng tốt.





Nhiệm vụ của lớp Keratin trên tóc là lớp áo giáp bảo vệ lõi tóc trước các tác nhân từ môi trường như khói bụi, tia UV, thuốc nhuộm, uốn, duỗi,...Trong quá trình tạo kiểu tóc đều sử dụng nhiệt độ trên 50oC trở lên khiến cấu trúc sợi tóc bị phá vỡ, lớp keratin bị xuyên thủng, đứt gãy, tạo điều kiện cho các hóa chất từ thuốc uốn, ép, sấy, nhuộm, ánh Nắng Mặt trời thâm nhập vào lõi sợi tóc nơi quyết định tính bền vững của sợi tóc thì tóc nhanh bị tổn thương nặng, gây xơ rối và gãy rụng. 

Cấu trúc sợi tóc là lớp tế bào chết chính vì vậy, với đoạn tóc đã trồi ra khỏi da đầu được coi là bộ phận chết, một khi thân tóc và ngọn tóc bị hư tổn, cơ thể không thể cung cấp Keratin nói riêng và dưỡng chất nói chung cho phần tóc đó. Vì vậy việc cung cấp Keratin thông qua các sản phẩm chăm sóc tóc thực sự cần thiết, bù đắp lại lượng Keratin đã bị mất.

Keratin hoạt động như thế nào?

- Trước khi bổ sung: Để Keratin thẩm thấu vào trong tóc dễ dàng hơn, mái tóc cần được mở lớp biểu bì và loại bỏ những tế bào tích tụ trên bề mặt thì mái tóc sẽ đủ khả năng để hấp thụ Keratin sau khoảng 1-2 lần sử dụng.
- Trong lúc bổ sung: Những tế bào dạng lỏng sẽ nhanh thẩm thấu qua lớp biểu bì và vào sâu bên trong tóc giúp tóc bổ sung vào những đoạn Keratin đứt gãy, tương tự như màng bảo vệ lõi sợi tóc trước các tác động từ nhân tố bên ngoài.

Công dụng:

- Phục hồi tóc hư tổn
- Giúp lấy lại sự đàn hồi dẻo dai
- Tái tạo lại mái tóc
- Làm tóc mềm mượt và bóng tóc

Ưu điểm của Keratin là so với các sản phẩm khác, phục hồi mang lại hiệu quả nhanh hơn, có thể sử dụng trước và sau khi sử dụng hóa chất.

Mỹ phẩm Blue thiên nhiên đã ứng dụng nguyên liệu Keratin vào trong các sản phẩm chăm sóc tóc điển hình là bộ đôi dầu gội - xả Organic Blue với hàm lượng các thành phần có khả năng bảo dưỡng cho mái tóc và da đầu như Keratin, chiết xuất có đuôi ngựa, chiết xuất treRhodiola Hair Active ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét