Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Thay da không gây bất cứ đau đớn nào bằng phương pháp vi kim

Thay da là biện pháp làm đẹp hữu hiệu nhất khi làn da của bạn đã chịu quá nhiều tổn thương trên đó. Thay làn da mới sẽ giúp bạn có một làn da đẹp như ý. Tuy nhiên, phương pháp thay da cũng mang lại nhiều tiềm ẩn rủi ro trong một số trường hợp đối tượng không tương thích với phương pháp làm đẹp này. Nhưng mới đây chúng ta vừa được đón nhận phương pháp thay da mới là vi kim mang lại nhiều tác dụng mà còn không đau đớn.




    Là phương pháp ra đời sau, kế thừa và phát huy các ưu điểm, hạn chế các thương tổn đau đớn mà người dùng gặp phải khi thực hiện phi kim, lăn kim; biện pháp vi kim -  thay da không đau thực sự là bước tiến dài trong nền mỹ phẩm hiện đại.

Một bộ sản phẩm vi kim thông thường bao gồm 3 sản phẩm: Bột vi kim, tinh chất hoạt hóa và serum/tinh chất tái tạo nuôi dưỡng da. Nổi bật nhất trong tất cả các sản phẩm Vi kim là sản phẩm vi kim tảo biển.
  1. Phương pháp KHÔNG Ủ TÊ - KHÔNG CHẢY MÁU - AN TOÀN- HIỆU QUẢ

Vi kim dùng loại bột vi tảo kích thước nhỏ, đồng đều dưới tác động ma sát để làm bong tróc lớp da, mức độ thâm nhập vào da nông hơn lăn/phi kim nên hoàn toàn không hề gây đau đớn, không cần phải ủ tê và thực sự an toàn.





Sau khi Peel da, từ 3-5 ngày, lớp da cũ sẽ bong tróc ra kéo theo các khuyết điểm như nám, tàn nhang, thâm mụn, ..., để lộ lớp da mới hoàn toàn, trong thời gian này, nhiệm vụ tinh chất tái tạo rất quan trọng, giúp cho làn da mới khỏe ngay từ trứng nước, cung cấp dưỡng chất để làn da mới phát triển khỏe mạnh, trắng mịn. Giai đoạn này việc chống nắng và bảo vệ da rất quan trọng, quyết định 70% hiệu quả làm đẹp.

Vì đây là biện pháp gây tổn thương thấp hơn rất nhiều so với phương pháp phi/lăn kim nên thời gian cho hiệu quả cũng nhanh hơn và ít rủi ro hơn. Chính vì vậy, giới chuyên môn đánh giá vi kim là phương pháp thay da sinh học không đau đớn và an toàn nhất hiện nay.
  1. Công dụng cơ bản của phương pháp vi kim 

Làm sạch sâu và se khít lỗ chân lông, đào thải và trung hòa độc tố dưới da.
Đẩy nhân mụn, làm sạch bã nhờn và vi khuẩn gây mụn.
Rút ngắn chu kỳ thay da thông thường từ 28-34 ngày xuống còn 3-5 ngày.
Tái tạo, nuôi dưỡng một làn da mới khỏe mạnh., trắng mịn.
Làm mờ và loại bỏ các vùng da sạm, thâm, nám và tàn nhang…
Cung cấp, kích thích da sản sinh Collagen và Elastin làm đầy các tổn thương , tăng độ đàn hồi, chống chảy sệ, làm mờ nếp nhăn, tăng săn chắc cho làn da.
  1. Các trường hợp phù hợp dùng phương pháp vi kim

So với phi/lăn kim, phương pháp vi kim tác động lên vùng da nông hơn, chính vì vậy vi kim phù hợp với các trường hợp da không quá nặng. Hiệu quả với các trường hợp có mục đích làm đẹp:
Da thâm mụn, sẹo rỗ ở dạng nhẹ
Da nám, tàn nhang
Da thâm sạm đen
Da lão hóa, chảy sệ
Mụn ẩn
Mụn trứng cá ở thể nhẹ.

Với những trường hợp mụn bọc, mụn mủ dạng nặng, nên thực hiện quy trình thải độc da, làm sạch nhân mụn trước.

Sẹo rỗ ở thể nặng nên can thiệp phương pháp phi/lăn kim mức độ sâu để có hiệu quả nhanh.

Kết luận: Vi kim mở ra cho giới thẩm mỹ làm đẹp một phương pháp thay da sinh học hiệu quả nhanh nhưng cực kì an toàn và quan trọng là không hề đau đớn cho người dùng và mức độ an toàn gần như 100%. Cách sử dụng đơn giản, không đòi hỏi trình độ chuyên môn cao mà ngay người bình thường cũng có thể thực hiện tại nhà mà không lo sợ biến chứng. Chính những tiện dụng của phương pháp vi kim nên dù chỉ mới ra mắt cuối năm 2016 nhưng đã phát triển nhanh chóng và được ứng dụng rộng rãi.

Mỹ phẩm Blue  một trong những thương hiệu cao cấp chuyên cung cấp bộ sản phẩm vi kim tảo biển Algae needles Peel giúp khách hàng có thể thực hiện quá trình thay da ngay tại nhà mà không gây bất cứ đau đớn nào mà lại an toàn, tiện lợi bằng những ưu điểm nổi trội sau đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét