Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Bật mí cách dùng sáp vuốt tóc đúng chuẩn

Sáp vuốt tóc được xem là dòng sản phẩm làm đẹp phổ biến nhất của cánh đàn ông. Thế nên, đàn ông là những người rất sành sỏi trong việc sử dụng sáp vuốt tóc. Tuy nhiên, vẫn có một số anh sử dụng sáp vuốt tóc nhưng mà chưa đúng cách, khiến cho việc tạo kiểu tóc không như ý muốn. Hôm nay, mỹ phẩm thiên nhiên Blue sẽ bật mí cách dùng sáp vuốt tóc đúng chuẩn cho các anh các chú nhé.

Bước 1: Gội đầu và xả tóc

Việc đầu tiên tưởng chừng như không liên quan mà đó chính là gội đầu các bạn nhé. Gội sạch đầu giúp loại sạch dầu và bụi bẩn, đem lại cảm giác thoải mái nhất qua đó tạo được kiểu tóc đẹp hơn, không bị bết dính. Thường thì tâm lý đàn ông ít khi dùng dầu xả tóc nhưng đó là một thói quen hết sức sai lầm. Sử dụng dầu xả tóc từ 2-3 lần/tuần giúp tóc chắc khỏe , nhanh phục hồi và mượt hơn. Nếu tóc không khỏe thì thường có cảm giác rít tóc, khô, khó vuốt và cũng dễ bị rụng hơn. Vì vậy hãy sử dụng loại dầu gội và dầu xả phù hợp để có thể tự tin thay đổi mọi kiểu tóc phù hợp bạn nhé.


Bước 2: Sấy tóc

Sấy tóc hay con còn gọi là công đoạn Pre Styling, đây là một bước khá quan trọng bởi vì thực hiện tốt phần này thì về cơ bản tóc của bạn đã vào nếp 90% rồi. Đã sấy tóc thì bắt buộc các bạn nên dùng các sản phẩm Pre Styling có tác dụng bảo vệ khỏi nhiệt độ cao, tránh tình trạng tóc dễ gãy rụng.



Bước 3: Dùng bột làm dày tóc

Bột làm dày tóc giúp tăng kết cấu, tăng độ dày cho tóc, duy trì texture cho tóc cả ngày. Đối với những kiểu tóc yêu cầu độ phồng cao thì bạn có thể sử dụng bột dày tóc thường xuyên hơn. Cách sử dụng cũng khá đơn giản, dùng một lượng vừa đủ bột lên tóc, xoa đều.

Bước 4: Sử dụng sáp vuốt tóc

Đến lúc này thì mái tóc của bạn đã hoàn thiện đến 99% rồi đấy. Lấy một lượng sáp vừa đủ, nếu nhiều quá bị dư sẽ khiến tóc bị bết. Xoa sáp đều khắp lòng bàn tay, vuốt từ sau ra trước đẩy tóc từ đỉnh xuống phần mái cho sáp kéo đều hết phần và sau đó kéo ngược phần mái về phía sau. Để điều chỉnh kiểu tóc nếu chưa ưng ý có thể dùng lược hoặc dùng máy sấy ở nhiệt độ thấp kết hợp lược đến khi nào vừa ý. Lưu ý bạn hãy để nhiệt độ máy sấy thấp nhé.

Trên đây là toàn bộ bí kíp sử dụng sáp vuốt tóc đúng chuẩn của mỹ phẩm Blue. Chúng tôi hy vọng các bạn đã có thêm những mẹo để giúp đầu tóc mình được sành điệu như ý, chẳng hạn như kiểu tóc  undercut cho nam hot nhất hiện nay tại đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét