Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Những thành phần giúp serum dưỡng trắng da blue đạt hiệu quả tối đa

Chị em nào cũng muốn mình sở hữu một làn da trắng sáng như mong muốn, thế nhưng để có được làn da như vậy thì chị em cần phải bỏ ra khá nhiều công sức và tiền bạc để đạt được mục tiêu sáng da cho mình. Để đạt hiệu quả trắng sáng da một cách tốt nhất thì bạn không thể nào bỏ qua dòng sản phẩm serum dưỡng trắng da của blue được.





Công dụng của serum dưỡng trắng:

Serum dưỡng trắng với các thành phần lành tính mang lại làn da trắng hồng tự nhiên, cung cấp độ ẩm hoàn hảo cho làn da, phục hồi và hạn chế tình trạng thất thoát độ ẩm, kích thích tái tạo tế bào mới khỏe, tăng cường độ đàn hồi, trẻ hóa da, ngăn chặn, hạn chế tác hại của tia cực tím.

Cơ chế hoạt động:

Hyaluronic acid, Panthenol dưỡng ẩm làm mềm lớp tế bào già phía ngoài làm tăng hiệu quả hấp thụ hoạt chất từ serum vào da tăng hiệu quả làm đẹp đồng thời cho người dùng làn da mịn màng căng bóng. Chiết xuất dâu tằm, chiết xuất tre, Antaromonas kích thích da sản sinh collagen, tái tạo tế bào da mới. Ngoài ra chiết xuất dâu tằm cũng có khả năng dưỡng trắng làn da đột phá kết hợp Alpha arbutin ức chế nguyên nhân hình thành sắc tố da, cho người dùng một làn da mới khỏe mạnh, trắng mịn màng.
Kết cấu nền serum cho phép Blue gia tăng tỉ lệ hoạt chất ở mức cao nhất để đạt hiệu quả dưỡng trắng tối đa. Đồng thời dễ dàng thẩm thấu sâu vào lớp hạ bì của da.

Thành phần chính:

Nước, Chiết xuất dâu tằm, Alpha arbutin, Chiết xuất tre, Hyaluronic acid, Antaromonas, Panthenol, Allantoin, Optiphen, Tinh dầu trà xanh, Triethanolamine.
  • Chiết xuất dâu tằm: Chứa nhiều hoạt chất rất tốt cho tóc và chân tóc. Có tính chống oxy hóa và làm sạch, dưỡng trắng da cực kì tốt.
  • Chiết xuất tre: Rất giàu silica đóng vai trò trong việc giữ cho da và tóc khỏe mạnh, bóng mượt. Chống kích ứng, làm dịu làn da, chứa chất chống oxy hóa, làm giảm nếp nhăn và thúc đẩy sự rạng rỡ trẻ trung cho da.
  • Tinh dầu trà xanh: Trị mụn, điều tiết bã nhờn, giảm thâm nám, dưỡng trắng da, se khít lỗ chân lông, chống oxy hóa, ngăn chặn quá trình lão hóa, dưỡng tóc chắc khỏe, duy trì sự khỏe mạnh cho cơ thể, tăng cường sức đề kháng.
  • Alpha Arbutin: Tăng sắc tố, làm giảm mức độ sạm da sau khi tiếp xúc với tia cực tím đặc biệt là ở vùng da tiếp xúc với ánh mặt trời bởi sự hoạt động mạnh của melanocytes, làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.
  • Hyaluronic Acid: Là phân tử dạng gel có khả năng giữ nước rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào, dưỡng ẩm, giữ ẩm cho da, làm mờ nếp nhăn chống lão hóa, quyết định vẻ tươi trẻ của làn da như collagen, phục hồi tóc, dưỡng môi, dùng trong giải phẫu thẩm mỹ.
  • Antaromonas: Giảm bớt nếp nhăn đem lại sự tươi trẻ cho làn da, tăng cường sản sinh collagen loại I và IV cho làn da khỏe mạnh và trẻ hơn, tăng hình thành elastin, làm da săn chắc và đàn hồi hơn, làm giảm độ sâu của các nếp nhăn, đặc biệt là ở trán và xung quanh mắt, giúp da giữ nước, ngăn ngừa khô da.
  • Panthenol: Giữ ẩm cho da và tăng độ ẩm, cải thiện làn da khô, thô ráp bằng cách làm giảm lượng nước mất qua da, bảo vệ và làm lành da tự nhiên, làm thu nhỏ được lỗ chân lông, trả lại làn da mịn màng khỏe mạnh, phân giải lượng dầu thừa trên da, ngăn ngừa sự hình thành mụn trứng cá, chống lại lão hóa da.
  • Allantoin: Tăng kích thích và tốc độ phát triển tế bào, chữa lành tổn thương. Sử dụng sản phẩm có chứa Allantoin giúp tái tạo da và chữa lành những hư tổn trên bề mặt da, ổn định và làm khỏe kết cấu da. Allantoin còn giúp dịu làn da kích ứng, giảm mẩn đỏ và giảm cảm giác khó chịu trên những bệnh nhân bị chàm, vảy nến hay dị ứng.

Ưu điểm nổi bật:

Serum dưỡng trắng với sự kết hợp của các thành phần có nguồn gốc từ thiên nhiên, sử dụng công nghệ hiện đại của nhà máy sản xuất mỹ phẩm blue thiên nhiên giúp thẩm thấu nhanh và dưỡng ẩm tốt cho làn da khỏe mạnh, được các chuyên gia uy tín đánh giá cao bởi khả năng phục hồi và tái tạo làn da hư tổn, dưỡng trắng từ sâu bên trong và chống lại những vấn đề lão hóa, xuống cấp của da.

1 nhận xét:

  1. collagen nhật loại nào tốt không chỉ là câu hỏi của riêng ai mà nó là điều mà nhiều người quan tâm khi tìm hiểu đến collagen

    Trả lờiXóa