Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cách sử dụng phấn nước Cushion một cách xinh đẹp nhất

Cushion là một loại phấn dạng nước hoàn toàn mới, cho ra nhiều công dụng tuyệt vời cho làn da của người trang điểm để làm đẹp. Vì vậy, hôm nay mỹ phẩm cao cấp Blue sẽ bật mí cho các bạn từng bước sử dụng cushion thật chuẩn nhất.


Trang điểm bằng cushion (phấn nước) sẽ có 4 bước như sau:

Bước 1: Dưỡng ẩm
Việc dưỡng ẩm da trước khi trang điểm là một việc vô cùng quan trọng, bước này giúp cho da bạn mềm mịn và dễ dàng ăn phấn hơn khi không dưỡng ẩm. Nên sử dụng loại dưỡng ẩm có độ thẩm thấu cao hơn, kết cấu nhẹ để da không bị nhờn dính và bí lỗ chân lông.

Bước 2: Kem lót
Khi dùng phấn nước thường bị trôi và xuống tone màu nhanh, làm mất đi lớp trang điểm của bạn, khiến khuôn mặt trở nên thê thảm, lớp nền đổ dầu và không bám vào da, thì kem lót chính là cứu tinh. Giúp cho lớp phấn giữ được lâu hơn, chọn kem lót phù hợp cho từng, loại da và nhu cầu không những giúp lớp nền đẹp mà còn kéo dài độ bền của phấn nước nữa.


Bước 3: Phấn nước
Phấn nước giúp bạn kiểm soát lượng kem nền lên mặt tốt hơn khi sử dụng. Chỉ cần luồn ngón tay vào sợi dây sau mút lấy kem nền. Sau đó nhấn nhẹ nhàng điểm giữa của mút chứa kem nền.
- Những lưu ý khi sử dụng cushion sao cho đẹp:
+ Không dùng miếng mút lúc lấy kem quá mạnh tay, không nên lấy quá nhiều kem nền trên miếng mút như vậy sẽ làm lớp nền khi sử dụng cushion khi thoa lên mặt sẽ làm da không đều và không mịn màng.
+ Thay vì chỉ đánh nhiều trong 1 lần thì hãy chia thành 2 đến 3 lần sử dụng thật mỏng cho tới khi đạt được lớp nền ưng ý.
+ Một tips khá đặc biệt rất hữu ích cho các nàng, chính là giữa mỗi lớp nền cushion bạn nên xịt khoáng để cho toàn bộ khuôn mặt để lớp nền trong mịn và không dễ bị mốc.
phấn nước
Bước 4: Phấn phủ
Việc sử dụng phấn phủ giúp khóa lớp nền, đặc biệt khí hậu Việt Nam thì lại càng cần bước phủ phấn để có một lớp nền lâu trôi và giúp kiểu trang điểm đẹp tự nhiên với cushion trở nên long lanh như sao Hàn. Bên cạnh đó, nếu bạn chọn loại phấn phủ có hạt bắt sáng sẽ giúp bạn tạo khối trở nên đơn giản để có được một gương mặt rạng rỡ.

Hy vọng sau bài này thì bạn có thể tự mình sử dụng cushion một cách chuẩn nhất cho bản thân. Nhân tiên thì mỹ phẩm cao cấp blue sẽ cung cấp cho các bạn những thông tin về Cushion là gì? Ưu nhược điểm của cushion ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét