Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Chọn màu son như thế nào là đẹp nhất cho bản thân

Son môi là vật dụng làm nổi bật cho vẻ đẹp của chị em phụ nữ. Thế nên việc chọn một màu son sao cho phù hợp với bản thân nhất là điều mà các nàng luôn băn khoăn, vì hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn về màu của các loại son môi.
Son môi là bước trang điểm không thể thiếu giúp cô nàng tự tin đẹp hơn mỗi ngày, son môi cũng là một bảo bối làm đẹp bên người bạn không chỉ giúp khuôn mặt trở nên tươi tắn hơn mà những màu son còn giúp khám phá được những điều thú vị về tính cách và con người bạn.
Hôm nay hãy cùng mỹ phẩm Blue chia sẻ cách lựa chọn những màu son phù hợp nhất nhé.
  1. Chọn màu son theo tone da
chọn màu son theo tone da
Đây là bước căn bản để lựa chọn son môi phù hợp với mình nhất, biết được mình thuộc tone da nào thì việc chọn son khá đơn giản. Những tone da khá cơ bản sau đây:
- Làn da trắng: Đối với làn da trắng quả là tuyệt vời phù hợp với rất nhiều màu son khác nhau, màu son thích hợp như hồng, đỏ, cam đến những màu son đậm như đỏ tươi sẽ làm bạn trở nên nổi bật.
- Làn da nâu: Nếu bạn có làn da này thì những màu son sáng như hồng, nude sẽ không phù hợp với bạn...Mà bạn nên chọn những màu son như đỏ thẫm, đỏ gạch những màu này sẽ làm cho làn da bạn sáng và sang trọng hơn và bạn có thể thoa một lớp kem nền lên môi bạn trông quyến rũ hơn.
- Làn da tối: Sở hữu một làn da tối cứ nghĩ rất khó để chọn ra loại son thích hợp. Nhưng thật ra thì có rất nhiều màu phối lên cực kì đẹp như màu son trầm, đỏ rượu vang sẽ làm cho bạn quyến rũ cá tính hơn bao giờ hết.
- Làn da nhợt nhạt: Không phải là không có màu phù hợp đâu nhé, mà làn da này cực chuộng màu cam  với gam màu này sẽ làm cho bạn tươi tắn hẳn ra, làm cho khuôn mặt bạn trở nên có điểm nhấn.
  1. Chọn màu son theo độ tuổi
Tùy theo độ tuổi lựa chọn những màu son môi khác nhau giúp cho bạn có được đôi môi đẹp và mang lại sự trẻ trung.


- Dưới 20 tuổi: Những cô nàng tuổi teen không nên sử dụng những màu son đậm sẽ làm mất đi sự trẻ trung, nên sử dụng những loại son có dạng thỏi và màu nhạt tươi sáng, đánh son kiểu lòng môi cực kì phù hợp khi trang điểm ít, hoặc trang điểm theo lối trong veo.
- Từ 20-29 tuổi: Cách lựa chọn những màu son theo độ tuổi này rất dễ dàng, sủ dụng những gam màu sáng như hồng san hô, đỏ cam.., sẽ làm bạn trở nên trẻ trung, tươi tắn nhưng vẫn thanh lịch, quyến rũ.
- Trên 30 tuổi: Những dòng son dành cho họ chính là màu nâu đỏ, đỏ sẫm tạo sự quyến rũ và chiều sâu cho khuôn mặt.
- Độ tuổi trung niên: Lựa chọn những màu son nhạt, nhẹ nhàng và tốt hơn hết hãy dùng một lớp son dưỡng trước khi tô son để bảo vệ môi luôn mềm mịn.
  1. Chọn màu son theo hình dáng môi
Mỗi chúng ta có hình dáng môi khác nhau, có người môi nhỏ dễ thương mong manh hay đầy đặn quyến rũ. Mỗi hình dáng môi luôn có màu sắc riêng biệt để làm nổi bật lên đôi môi xinh đẹp ấy.
- Đối với môi mỏng: Những cô gái sỡ hữu đôi môi mỏng cần tránh chọn son màu tối, bởi vì chúng sẽ làm cho đôi môi càng mỏng manh hơn đồng thời tố cáo luôn đôi môi mỏng của bạn. Thay vào đó bạn nên chọn những màu sắc nhẹ nhàng tươi sáng như hồng đào, hồng cam, san hô sẽ giúp cho môi mềm mại tự nhiên hơn
- Đối với môi dày: Sự lựa chọn màu son thích hợp nhất là những tông màu rựng rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ cực kì, ngoài ra phưng pháp đánh son lòng môi cũng cực kì phù hợp với những cô nàng có bờ môi dày, sử dụng kem che khuyết điểm để che bớt viền môi là sự lựa chọn hoàn hảo.
son môi màu đỏ hồng
Qua bài viết hy vọng bạn đã chọn được cho mình một màu son phù hợp nhất với bản thân. Sau đây, bạn hãy tham khảo thêm 5 màu son nhất năm 2018 để dễ dàng lựa chọn cho mình nên mua loại son nào tốt hơn ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét