Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Cách điều trị nám da hiệu quả dành cho độ tuổi trung niên

Nếu như bạn đang ở độ tuổi trung niên và đang mắt phải tình trạng nám da. Hôm nay, mỹ phẩm blue sẽ hướng dẫn cho các bạn cách điều trị nám da dành riêng cho độ tuổi trung niên hiệu quả nhất.

  1. Ăn uống khoa học

Ở độ tuổi này, phụ nữ cần cung cấp cho cơ thể nhiều chất xơ và Vitamin, uống nhiều nước. Điển hình là ăn nhiều rau củ, hoa quả trái cây như : rau cải xanh, cà chua, trà xanh, cam, ... Phương pháp này không chỉ giúp cải thiện nám da mà còn khiến cơ thể dẻo dai, khỏe mạnh, da dẻ căng tràn sức sống, tuy nhiên phương pháp này đòi hỏi chúng ta kiên trì thực hiện trong thời gian dài mới có hiệu quả.

  1. Thực hiện lối sống lành mạnh

Thực hiện chế độ sinh hoạt lành mạnh, ngủ nghỉ điều độ. đặc biệt là không nên thức khuya, ngủ trước 11h tốt nhất là 10h tối. Hạn chế stress, căng thẳng, tham gia tập thể dục, Yoga, Gym,...
  1. Chăm sóc da đúng cách

Mặc dù tình trạng nám da có nhiều nguyên nhân đến từ bên trong cơ thể nhưng các tác nhân bên ngoài cũng là yếu tố không nhỏ ảnh hưởng đến biểu hiện nám, chính vì vậy một chế độ chăm sóc da đúng cách giúp cải thiện tình trạng nám hiệu quả.


  1. Hạn chế tia UV, bảo vệ da

Tia UV luôn xuất hiện ngay cả khi trời râm mát, và có thể xâm nhập vào da ngay cả khi bạn ngồi trong nhà, chính vì vậy thoa kem chống nắng hàng ngày là biện pháp bảo vệ làn da hiệu quả trước tác động từ môi trường và Mặt Trời.
Hạn chế tia UV, bảo vệ da
  1. Sử dụng mỹ phẩm khoa học

Hãy là người tiêu dùng thông thái khi lựa chọn các dòng sản phẩm uy tín, an toàn, thân thiện với làn da, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt là chọn dùng serum trị nám Control Melasma Serum rất hiệu quả của mỹ phẩm blue.
  1. Điều trị laser

So với các phương pháp điều trị tận gốc trên, biện pháp laser điều trị nám ngay tại thời điểm cho kết quả nhanh, tuy nhiên biện pháp này chỉ điều trị được phần ngọn, không điều trị được tận gốc, nên đây là phương pháp trong ngắn hạn, về lâu dài để nám da không xuất hiện trở lại nên thực hiện các phương pháp ở trên.

Trên đây là nguyên nhân và cách điều trị nám dành cho phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Hi vọng rằng, bài viết sẽ giúp ích cho các chị em có định hướng điều trị nám da rõ ràng và đúng hướng.

Nếu bạn cảm thấy nám đã dần dần phai mờ sau khi đã áp dụng những cách trên do mỹ phẩm blue đã chia sẻ, thì bạn cũng nên trang bị cho bản thân thêm những cách chăm sóc cho da trong và sau quá trình trị nám ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét