Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Đánh giá dòng son mới Blue Lipstick

Son môi là vật dụng rất cần thiết của chị em mỗi khi bước ra bên ngoài. Vì thế son môi là một trong những chủ đề rất được chị em đặc biệt quan tâm. Vì thế khi dòng son mới là blue lipstick khi vừa ra mắt đã được chị em lùng sục tìm kiếm thông tin về dòng son này của blue cosmetics. Hôm nay, chính tay blue cosmetics sẽ đánh giá dòng son mới Blue Lipstick này.





Son môi là mỹ phẩm có chứa sắc tố, dầu, sáp, chất làm mềm da, có tác dụng tô thoa tạo màu sắc, tạo bề mặt và bảo vệ đôi môi. Son môi có rất nhiều màu sắc và mỗi màu có nhiều kiểu đặc trưng cấu tạo khác nhau.
son môi màu đỏ hồng
  1. Thành phần chính có trong son môi
Diisostearyl malate, Dầu thầu dầu ( castor), Dầu dừa, Sáp candellila, Petrolatum, Sáp Ozokerite, Simmondsia chinensis (Jojoba) Seed Oil, Lanolin, Cetyl alcohol, Hydrogenated Polyisobutene, Carnauba wax, Ceresin, BHT, Màu khoáng.
- Diisostearyl malate: Chất lỏng sánh, không màu hoặc vàng nhạt, có mùi nhẹ giúp phân tán màu khoáng, có khả năng kết dính đồng thời ngăn ngừa hiện tượng son bị đổ mồ hôi.
- Dầu thầu dầu (castor): Loại tinh dầu này cũng được sử dụng trong các loại son dưỡng môi tự nhiên và son nhũ giúp môi căng mọng, đồng thời giữ ẩm cho bờ môi khô, tẩy tế bào chết trên da môi thẩm thấu nhanh.
- Dầu dừa: Có tác dụng rất tốt đối với môi, cung cấp độ mềm mịn, độ ẩm đầy đủ, tẩy tế bào chết trên môi.
- Sáp Candellila: Tạo độ bóng trơn và độ bám của son môi
- Sáp Ozokerite: Tạo độ cứng độ bền và nhất quán, đảm bảo tính thống nhất màu sắc trong son.
- Dầu Jojoba: dưỡng ẩm cực kì tốt cho môi, còn giúp trị khô nứt môi hiệu quả.
- Lanolin:  Tăng độ mướt, mịn của son khi lướt trên môi, dưỡng ẩm cực kì cao phù hợp cho dòng son dưỡng, lót dưới lớp son lì.
- BHT: là chất bảo quản cho son môi để được lâu không hư mốc.
Thành phần chiết xuất từ thiên nhiên và tổng hợp từ thiên nhiên, không chứa chì đây là một trong những sản phẩm có tỉ lệ thiên nhiên cao thân thiện và phù hợp với làn môi, kể cả da nhạy cảm nhất.
son môi hồng đất
  1. Chất son, màu sắc, độ bám, mùi hương
Chất son: mềm, mượt, mịn màng, khi tô lên môi đều không khô hay dính lại mà còn lên mầu cực kì lung linh.
Màu sắc: The blue hiện có 15 màu mỗi màu mang nét đặc trưng khác nhau ví dụ như màu đỏ tươi mang lại sự đam mê, đại diện cho một cô nàng đầy sức sống cuốn hút.
Độ bám: Trung bình son thường đánh giữ được 2-3h, nhưng son The blue bám được rất lâu 4-6h nhờ vào Sáp Ozokerite giúp son lâu trôi mà còn giữ được đôi môi tươi tắn tự nhiên.
Mùi hương: Yếu tố quan trọng quyết định đến cảm nhận của khách hàng, tùy thuộc vào nguyên liệu chọn gia công và khả năng mix theo yêu cầu riêng của khách hàng, sẽ có thêm nhiều lựa chọn  đa dạng.
  1. Bao bì, vỏ hộp
Với vỏ bên ngoài màu xanh dày dặn cực kì, nhỏ gọn cực kì tiện lợi và không kém phần sang trọng
Vỏ son được làm bằng kim loại cầm chắc tay khít chặt không sợ buông hay tuột khớp vừa vặn không sợ làm gãy son
Vẻ bề ngoài tạo nên sự thu hút của người nhìn vào và sự kiêu sa, sang chảnh. Nói chung là quá đẹp luôn í.
  1. Tác dụng đẹp của The blue Lipstick
- Giúp cho đôi môi mềm mịn và dưỡng ẩm tức thời
- Giúp ngăn chặn được sự phát triển của vi khuẩn, duy trì được bờ môi khỏe mạnh, dù cho có nhạy cảm nhất.
- Với các thành phần vitamin giúp làm tăng hoạt động enzyme, ngăn ngừa các gốc tự do gây tổn thương, tăng cường phục hồi các biểu môi.
- Ngăn ngừa sự rạn và nứt nẻ khô môi.

Sau khi đọc xong bài review này về dòng son này của blue cosmetics thì quyết định sử dụng nó hay không là do bạn. Mỹ phẩm blue sẽ giúp bạn dễ dàng quyết định hơn với cách chọn màu son khiến ai cũng mê mẫn ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét