Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Mẹo tô son bền màu trên đôi môi cho chị em phụ nữ

Son môi là loại mỹ phẩm mà không ngày nào chị em phụ nữ bỏ quên. Thế nhưng do hoạt động trong ngày khá nhiều có thể làm son trên môi bị phai mờ đi. Thế nên, Mỹ phẩm cao cấp Blue sẽ giúp bạn giữ màu son trên đôi môi của mình bằng các mẹo sau đây.






 Thường xuyên tẩy da chết cho môi
Tẩy da chết là bước cần thiết để làm sạch môi và đánh bay những tế bào chết gây lên hiện tượng môi nứt nẻ, bong vảy mất thẩm mỹ. Đừng bao giờ nghĩ rằng chỉ có da mặt mới cần tẩy tế bào chết còn đôi môi thì không nhé, đây chính là lí do khiến đôi môi trở nên thô ráp và vảy. Tế bào chết sẽ khiến cho bề mặt môi không được mịn màng khi tô son sẽ nhanh trôi hơn.
Tẩy da chết bằng công thức cực kì đơn giản với đường nâu, mật ong và các hỗn hợp khác sẽ đem lại cho bạn đôi môi bóng mướt, khỏe mạnh và mịn màng.
 Kẻ viền môi
Một trong những cách giữ màu son lâu trôi đơn giản, đó là việc kẻ viền môi. Sau khi đánh son xong, bạn nên dùng kẻ chì màu nude để không bị lộ màu đường viền rồi tô xung quanh viền môi là được. Điều này giúp bạn có một lớp son hoàn chỉnh, đường nét không bị lem son. Phương pháp này cực kì đơn giản mà đem lại hiệu quả nhé.
Lưu ý nhé đối với những cô nàng có đôi môi khô thì không nên áp dụng cách kẻ viền môi sẽ làm cho môi bạn trở nên khô hơn.

 Sử dụng kem che khuyết điểm cho môi
Đây quả là một tuyệt chiêu giúp đôi môi trở nên gợi cảm hơn khi dùng son, một lớp kem nền cho đôi môi cũng là một bước cần thiết để màu son của bạn lên màu cực chính xác và đẹp hơn, đồng thời cũng giúp đôi môi có bề mặt bằng phẳng, lớp kem che khuyết điểm tương tự như cầu nối giúp son bám chặt lên môi hơn.

 Tô son 2 lần
Phương pháp này sẽ giúp bạn kéo dài độ bền và màu sắc trên môi trong thời gian dài. Tô son xong xuôi bạn hãy chuẩn bị một miếng khăn giấy và thâm đều qua môi, sau đó to tiếp một lớp son khác lên môi với cách này sẽ giúp cho môi của bạn trở nên sắc nét hơn, mềm mịn và bền màu đến không thể ngờ.
 Dưỡng ầm cho môi
Để son lên màu đẹp và bền bỉ trước tiên hết thì bạn phải giữ độ ẩm cho môi là điều rất cần thiết. Khi tô son bạn hãy thoa son dưỡng trước vài phút sẽ giúp môi mềm mịn, độ ẩm phù hợp, màu son giữ được lâu hơn.

Để có được đôi môi đẹp thì bạn nên biết cách chăm sóc cho mình thận cẩn thận và điểm các màu son sẽ giúp cho đôi môi bạn thêm quyến rũ và thu hút hơn. Hãy làm theo những bước trên để được mỗi khi đi chơi không cần phải lo ngại trôi son.

Nếu đã biết cách để giữ cho màu son bền lâu trên đôi môi của mình rồi, thì hãy đọc thêm bài review về loại son mới của blue ngay tại đây để mua son về thực hành ngay và luôn thôi nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét