Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Đối tượng nào phù hợp để sử dụng phương pháp vi kim ?

    Vi kim là phương pháp sử dụng loại bột vi kim tảo biển siêu nhỏ để làm đẹp cho làn da, giúp tái tạo làn da của bạn từ sâu bên trong. Thế nhưng không phải trong bất kỳ trường hợp nào bạn cũng có thể sử dụng phương pháp vi kim vi diệu được. Thế nên hôm nay mỹ phẩm blue sẽ làm rõ hơn cho bạn về những đối tượng nào thích hợp nhất để sử dụng phương pháp làm đẹp bằng vi kim.
    Kể từ khi ra mắt năm 2016, vi kim tảo biển đã mở ra thời kì thay da sinh học không đau đớn và không xâm lấn cực kì an toàn, khách hàng hoàn toàn có thể thực hiện tại nhà với những thao tác cơ bản, không cần các dụng cụ đắt tiền, đòi hỏi tính sát trùng cao như phương pháp lăn kim, phi kim mà hiệu quả làm đẹp lại gần như hiệu quả giống nhau.

Bộ vi kim tảo biển thông thường gồm:

     Bột vi kim
     Dung dịch hoạt hóa
     Tinh chất tăng sinh collagen
Tuy nhiên, để tăng tính hiệu quả của quy trình  peel da, nhiều sản phẩm vi kim có thêm sản phẩm chống nắng chuyên dụng như bộ sản phẩm vi kim tảo biển Algae needles Peel gồm:
Bột vi kim
Tinh chất tăng sinh collagen, tái tạo da
Kem chống nắng chuyên dụng
Vừa tái tạo và vừa bảo vệ làn da mới 1 cách hoàn hảo, đảm bảo hiệu quả làm đẹp lên mức cao nhất.

Những trường hợp phù hợp sử dụng phương pháp vi kim thay da sinh học:

  1. Dưỡng trắng, chống lão hóa, trẻ hóa da

Với làn da có dấu hiệu lão hóa như có nếp nhăn, da chảy xệ, sạm da... phương pháp vi kim có thể giúp bạn tái tạo một làn da mới khỏe mạnh hơn, tăng sinh mật độ collagen dưới da giúp da săn chắc, mờ nếp nhăn.


Vô số hạt vi kim cực nhỏ và đồng đều tác động tạo thành vết thương giả, có tác dụng như là đường dẫn giúp da hấp thụ tinh chất tái tạo tốt hơn. Theo nghiên cứu khi sử dụng serum/tinh chất dưỡng da theo đường bôi thông thường, da chỉ có thể hấp thụ được tối đa 3-10 %, nhưng với phương pháp vi kim, tạo vô số đường dẫn trực tiếp vào sâu trong da giúp tăng khả năng hấp thụ lên 6-7 lần.
Theo nghiên cứu, sau 6-8 lần vi kim, cải thiện mức độ lão hóa hơn 40-60% so với trước.
  1. Trị nám, tàn nhang, thâm do mụn

Nám, tàn nhang được biểu hiện bằng các đốm sắc tố da trên bề mặt da, tùy thuộc vào mức độ nặng nhẹ, các chân nám sâu hay nông mà ta có lộ trình vi kim dài hay ngắn. Phương pháp vi kim giúp đẩy nhanh thời kì thay da cũ, nuôi dưỡng và điều trị lớp da mới bên dưới khỏe mạnh, điều trị nám ngay từ khi gốc nám chưa kịp lộ ra bề mặt.


Nói một cách đơn giản, phương pháp vi kim trong điều trị nám cũng tương tự như việc đào cây, đầu tiên là chặt phần thân cây mọc trên mặt đất, sau đó đào gốc cây từ từ cho đến khi sạch cả gốc lẫn rễ.
Bằng việc thay da sinh học, nuôi dưỡng làn da mới khỏe mạnh, điều trị đào thải chân nám, tàn nhang còn sót cho kết quả sạch nám, tàn nhang sau lộ trình điều trị.
  1. Điều trị giảm mụn ẩn, mụn đầu đen, đầu trắng

Mụn là hiện tượng thường gặp nhất đối với đất nước có khí hậu nhiệt đới gió mùa như Việt Nam, chính vì vậy đây là nỗi lo của rất nhiều phụ nữ vì đòi hỏi khả năng điều trị kiên trì, trong thời gian dài, và khả năng chăm sóc da sau mụn để mụn không tái phát. Mụn ẩn, mụn đầu đen, đầu trắng là những loại mụn thường gặp nhất với đại đa số. Phương pháp vi kim giúp làm sạch lỗ chân lông, bong tróc lớp da cũ trên bề mặt vì vậy tạo đường để các nhân mụn bị đào thải.


  1. Trị sẹo

Sẹo rỗ sau mụn là khuyết điểm được cho là rất khó để điều trị, phương pháp lăn kim ra đời đã giải quyết vấn đề này, với việc cải tiến từ phương pháp lăn kim, Vi kim giúp điều trị làm mờ sẹo rỗ hiệu quả nhưng cam kết an toàn và không gây đau cho người sử dụng, được đánh giá là thân thiện với người dùng hơn so với đàn anh lăn kim trước đó.
Tương tự như lăn kim, vi kim làm bong tróc lớp da cũ, đồng thời tạo vết thương giả để cơ thể tái tạo làm lành vết thương và sẹo. Từ đó sẹo rỗ dần được làm mờ.
Tuy nhiên, vì vi kim tác động ở mức nông hơn lăn kim nên vi kim thích hợp với những trường hợp sẹo rỗ ở dạng vừa và nhẹ. Trong trường hợp sẹo rỗ dạng nặng có thể cân nhắc sử dụng lăn kim ở mức sâu để cho hiệu quả tốt nhất.
  1. Trường hợp không được dùng phương pháp vi kim

Trường hợp duy nhất không nên dùng phương pháp vi kim hay bất cứ phương pháp thay da nào đó là bị mụn mủ, mụn bọc dạng nặng, da bị nhiễm độc, nhiễm Corticoid. Những trường hợp này nên đến bác sĩ da liễu hoặc thải độc da trước khi tiến hành bất kể phương pháp dưỡng da nào.
Kết luận, ngoại trừ những trường hợp ở mục 5, phần lớn phương pháp vi kim đều có thể sử dụng với phục đích peel da, đẩy nhanh chu kỳ tái tạo và sửa chữa làn da mới khỏe mạnh, ít khuyết điểm hơn trước. Chúc bạn đọc có thêm thông tin tham khảo để tự tin lựa chọn phương pháp làm đẹp thông minh. Hãy là người tiêu dùng thông thái!

Bộ vi kim tảo biển Algae needles Peel Mỹ phẩm Blue là thương hiệu được đăng ký độc quyền tại Việt Nam, thương hiệu cao cấp được các chủ spa tin dùng và ứng dụng nhiều trong peel da sinh học, khách hàng hoàn toàn có thể tự thực hiện quá trình thay da, tái tạo da mới ngay tại nhà an toàn, tiện lợi mang lại làn da tươi trẻ, sáng mịn không tì vết.

Bạn nên đọc hiểu về 19 lưu ý cần ghi nhớ trước trong và sau vi kim để biết những gì nên và không nên khi thực hiện cả một quy trình vi kim trên làn da nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét