Thứ Năm, 18 tháng 10, 2018

Những ưu điểm tuyệt vời chi có ở serum dưỡng trắng da Blue

Làm trắng cho làn da là mục đích để phụ nữ chăm chỉ làm đẹp cho bản thân. Để làm trắng da cho làn da có rất nhiều cách và phải phụ thuộc vào khá nhiều yếu tố. Vậy nên Skincare Serum Blue được ra đời để mang lại khả năng làm trắng một cách vi diệu như vậy cho mọi người.  Serum dưỡng trắng da của mỹ phẩm blue có chứa đựng tất cả những thành phần thiên nhiên bên trong cực kỳ chất lượng như:

Nước; Chiết xuất dâu tằm; Alpha arbutin; Chiết xuất tre; Hyaluronic acid; Antaromonas; Panthenol; Allantoin; Optiphen; Tinh dầu trà xanh; Triethanolamine.




Hiếm có sản phẩm chăm sóc da nào lại quy tụ nhiều hoạt chất cao cấp đến như vậy: Chiết xuất dâu tằm; Alpha arbutin; Chiết xuất tre; Hyaluronic acid; Antaromonas cả 5 hoạt chất đều nằm ở phía đầu bảng thành phần, tức là những chất chiếm tỉ lệ cao nhất sau nước.

Chiết xuất dâu tằm được chứng minh cho hiệu quả dưỡng trắng thần kỳ bởi khả năng tái tạo và thay thế tế bào da mới nhanh chóng.

Alpha Arbutin là một trong những thành phần nổi tiếng về sức mạnh dưỡng trắng nhưng an toàn trong ngành mỹ phẩm.

Hyaluronic acid với khả năng ngậm nước gấp 1000 lần so với thông thường tức 1 gr HA có khả năng ngậm 1000 gr nước, vì vậy có công dụng dưỡng ẩm và giữ nước lưu lại trên da, mang đến một làn da căng mịn màng, hạn chế lão hóa.

Một thành phần không thể không nhắc đến chính là Antaromonas được chiết xuất từ từ loài vi sinh vật có tên gọi Pseudoalteromonas NF3 sống ở dưới đáy hồ băng tại vịnh Inset Admiralty (Đảo King George, đảo Nam Shetland, và Nam Cực) có khả năng chống lão hóa và trẻ hóa da cực mạnh.

Theo review của bạn Tú Yên 21 tuổi: “ Da mặt em thuộc loại da nhờn nên sử dụng sản phẩm dưỡng da cái là bị nổi mụn do bị bí da, nhưng khi sử dụng serum dưỡng trắng da Skincare Blue da em không hề bị nổi mụn, mà ngược lại da mặt tiết ít dầu hơn vì được cấp ẩm, da sáng lên và mịn thấy rõ sau 1 tuần kiên trì sử dụng, nhưng vì toàn thành phần thiên nhiên nên phải hơn 1 tháng em mới thấy trắng bật tone, như vậy cũng là quá tốt đối với người có nước da ngăm như em rồi”

Với thành phần quy tụ những hoạt chất có khả năng dưỡng trắng và tái tạo da Serum dưỡng trắng da Skincare Blue thực sự là sản phẩm đáng để chị em lưu tâm và bỏ túi.

Từ những ưu điểm nổi bật của serum dưỡng trắng da của mỹ phẩm thiên nhiên blue thì bạn còn ngần ngại gì nữa mà không chọn mua để sử dụng. Vậy khi bạn đã chọn mua và sử dụng serum dưỡng trắng của chúng tôi cho da một cách tốt nhất thì bạn cần phải ghi nhớ những lưu ý để quy trình chăm sóc da đạt hiệu quả cao nhất tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét