Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những điểm mạnh điểm yếu của dòng sản phẩm Cushion

Trong thị trường mỹ phẩm hiện nay đang xuất hiện khá nhiều dòng sản phẩm trang điểm, đặc biệt là các loại phấn trang điểm. Nhưng đến hiện tại, thì sản phẩm nổi bật nhất vẫn là Cushion hay còn gọi là phấn nước. Cushion mang lại nhiều tác dụng trang điểm làm đẹp cho chị em phụ nữ, nên rất được ưa chuộng. Vì vậy, hôm nay chúng ta sẽ xem xét kỹ hơn về những điểm mạnh, điểm yếu của dòng sản phẩm Cushion.



Cushion là một loại kem nền dạng nước có giống như BB, CC nhưng nó được ủ trong mặt mút có chứa nhiều lỗ khí và phải đi kèm theo bông phấn. Có công dụng rút ngắn lại được thời gian trang điểm như kem nền, kem che khuyết điểm, thao tác cũng dễ dàng sử dụng và cũng tự nhiên mỏng mịn trong suốt.


Cushion ra đời năm 2008 bởi tập đoàn mỹ phẩm ở Hàn quốc, ngày này bắt đầu vào thị trường Việt Nam năm 2012.
Là sản phẩm thời thượng và được các nàng ưa chuộng nhất, được chứa trong miếng mút thiết kế độc đáo, người dùng chỉ cần ấn nhẹ tay, lớp kem lỏng sẽ dính tấm mút mang theo những hạt bong bóng khí nhỏ lập tức làm dịu mát cho da.
+ Ưu điểm: Lớp nền mỏng, tự nhiên, làn da được cấp ẩm trở nên tươi mát và thư giãn tức thời. Đồng thời sẽ giúp rút ngắn thời gian trang điểm như kem nền, kem che khuyết điểm. Một ưu điểm tuyệt vời nhất của cushion là vô cùng tiện lợi, có thể đem đi bất cứ nơi nào. Hình ảnh vỏ tùy theo nhãn hàng thiết kế mẫu mã, hình ảnh vô cùng đa dạng, dễ thương và thu hút, khiến các chị em đứng ngồi không yên mất thôi.
+ Nhược điểm: Có độ che phủ rất thấp, không có khả năng che được hết tất cả các khuyết điểm như mụn, lỗ chân lông to, sẹo và nếp nhăn sâu. Vì vậy, nếu bạn muốn che khuyết điểm, bạn nên dùng kem lót và kem che khuyết điểm trước khi sử dụng cushion. Da dầu không được dùng với cushion, dễ bị rửa trôi và nhanh bị xuống tone màu.
Cushion là gì
Nếu bạn sở hữu làn da khô và da bình thường thì cushion phù hợp để bạn sử dụng với 4 mùa trong năm. Bạn chỉ cần lưu ý vào mùa hè nên xịt khoáng bước sau cùng để giữ lớp nền lâu trôi hơn, đồng thời dùng phấn phủ nhẹ cho vùng chữ T.
Với da dầu và hỗn hợp không nên dùng cushion vào mùa hè vì da mặt sẽ ra nhiều dầu làm trôi lớp trang điểm nhanh. Nếu quá ưa thích bạn nên sử dụng kem lót kiềm dầu trước khi dùng cushion, sau đó phủ phấn bột và xịt khoáng để khóa lớp trang điểm. Ngoài ra, đừng quên mang theo giấy thấm dầu nhé. Đối với mùa đông thì việc áp dụng cushion cực kì tuyệt vời vì vào mùa này da thường tiết dầu hơn và đồng thời phấn nước giúp tạo độ ẩm cho da tốt hơn phấn phủ.

Mỹ phẩm blue chắc hẳn đã cho các bạn biết rõ hơn về dòng phấn nước cushion là gì ? Và cả những trường hợp có lẽ bạn sẽ gặp phải khi sử dụng nó. Vậy bạn có muốn sử dụng cushion của mỹ phẩm blue hay không ? Để làm rõ hơn điều này thì bạn hãy đọc thêm cách phân biệt BB cream, CC cream, Cushion và Foundation ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét