Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Tẩy nốt ruồi phải đi đôi với việc chăm sóc bảo dưỡng cho da

Nếu như bạn sử dụng Hortensia gel để tẩy nốt ruồi thành công thì xin chúc mừng bạn, bạn đã đi qua dễ dàng giai đoạn 1 của việc tẩy nốt ruồi. Tiếp theo bạn cần phải tiến hành chăm sóc cho da ngay lập tức để bảo dưỡng làn da bị tổn hại khi tẩy nốt ruồi đi. Sau đây mỹ phẩm thiên nhiên Blue xin chia sẻ cho các bạn cách chăm sóc tốt nhất cho da sau khi tẩy nốt ruồi nhé.

1.Chăm sóc da


 Vùng da mới tẩy nốt ruồi thường rất mỏng manh và dễ tổn thương, nên các bạn cần có chế độ chăm sóc đặc biệt dưới tác động của môi trường và ánh sáng mặt trời.Vùng da mới dễ bị bắt nắng  cho nên đừng quên bôi kem chống nắng trước khi ra ngoài.Sản phẩm kem chống nắng Daze sun block là một lựa chọn không tồi nếu bạn đang tìm sản phẩm chống nắng phù hợp.
 Làm sạch vùng da tẩy nốt ruồi mỗi ngày,bụi bẩn hay vi khuẩn đều là những tác nhân khiến cho da non nhanh chóng lão hóa hơn các vùng da khác đấy.
 Vì đang mọc da non nên có thể gây ngứa ngáy khó chịu tuyệt đối các bạn không được chà xát quá mạnh gây tổn thương da.
 Ngoài ra nên kết hợp với các sản phẩm trị sẹo thâm để đạt hiệu quả tốt nhất

2.Chế độ ăn uống

Chế độ ăn uống cũng ảnh hưởng khá nhiều đến việc hình thành sẹo sau điều trị nốt ruồi.Về cơ bản vùng da này khá nhỏ với những bạn có cơ địa sẹo lồi cũng nên lưu ý.Không ăn các loại rau muống, lòng trắng trứng, thịt gà, đồ xôi nếp,...

 Rau muống, lòng trắng trứng gà tăng sinh collagen gây ra sẹo lồi.
 Thịt gà khiến cho vùng da mới luôn trong tình trạng ngứa ngáy, không những thế nó còn tác động lên vùng da đó gây sẹo lồi.
 Đồ xôi nếp khiến vết thương dễ mưng mủ, lâu lành, hình thành sẹo
 Thịt bò khiến cho vết thương dễ bị sậm màu, không đều màu da
 Đồ hải sản gây ngứa ngáy trên da

Thông thường sau khoảng 2-3 ngày vùng da tẩy nốt ruồi sẽ bắt đầu lên da non và tùy cơ địa mỗi người sau 5-10 ngày sẽ kết thúc quá trình.Chính vì thế nên chăm sóc da và chế độ ăn uống trong suốt thời gian naỳ để đảm bảo làn da của bạn sẽ trở lại vẻ ban đầu.

Hãy nhớ làm theo những gì mà mỹ phẩm blue đã gửi gắm cho bạn ở trên nhé. Nếu có bất kỳ thắc mắc gì về cách chăm sóc da sau khi tẩy nốt ruồi ở trên thì bạn hãy liên hệ với các nhân viên của Mỹ phẩm Blue nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét