Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Sau khi trị nám tàn nhang chúng ta nên chăm sóc cho da như thế nào ?

Sau quá trình trị nám, tàn nhang hoành hành trên làn da của chúng ta, thì làn da của chúng ta cũng bị ảnh hưởng xấu một phần nào. Thế nên sau quá trình trị nám tàn nhang cho làn da thì chúng ta cần lập tức tiến hành chăm sóc cho da ngay sau đó.


Phương pháp chăm sóc da trong quá trình điều trị
  1. Chế độ ăn uống
Chế độ dinh dưỡng phù hợp giúp đẩy nhanh thời gian điều trị nám, tàn nhang. Nên lựa chọn các thực phẩm giàu Vitamin A, C, E như rau củ quả, trái cây,.... Những thực phẩm này giúp tăng khả năng chống oxy hóa các gốc tự do trong cơ thể và đặc biệt là da, chống lại các tác hại từ tia UV một trong những nguyên nhân chính gây ra nám, tàn nhang.


Một điều quan trọng nữa là chế độ ăn thông minh giúp cơ thể khỏe mạnh, hạn chế việc mất cân bằng nội tiết tố - nguyên nhân dẫn đến nám, tàn nhang.

  1. Sử dụng kem chống nắng
Phần lớn các sản phẩm điều trị tàn nhang ở dạng bôi đều có thành phần tẩy da nên làn da trong và sau quá trình điều trị thường rất mỏng và tương đối yếu, vì vậy nếu không chống nắng cho da lúc này, da sẽ rất dễ bị tác động của tia UV, hậu quả là da bị ăn nắng, nghiêm trọng hơn là nám, tàn nhang càng trầm trọng.




  1. Làm sạch da và tẩy tế bào chết thường xuyên
Ngoài công dụng làm tăng hiệu quả thẩm thấu các sản phẩm dưỡng da, tẩy tế bào chết, làm sạch da còn hạn chế mụn mọc.

  1. Sử dụng kèm theo các sản phẩm dưỡng ẩm và cân bằng da
Ngoài sử dụng các phương pháp điều trị tàn nhang, đặc biệt là sản phẩm dạng bôi, bạn nên sử dụng thêm các sản phẩm cân bằng da như toner để tái cân bằng pH tự nhiên trên da, giúp da thẩm thấu hiệu quả các dưỡng chất của sản phẩm đặc trị nám, tàn nhang. Ngoài ra nên tăng cường cấp ẩm cho da khỏe mạnh tăng khả năng giảm nám, tàn nhang từ bên trong da.

  1. Lịch sinh hoạt khoa học
Một lịch trình sinh hoạt điều độ không những giúp cơ thể khỏe mạnh mà còn cho bạn một làn da khỏe, sáng, lâu lão hóa. Hạn chế thức khuya, ngủ không đủ giấc, đặc biệt là stress và căng thẳng mệt mỏi.

Để có một làn da khỏe mạnh hết nam, các bạn có thể sử dụng sản phẩm serum trị nám của Mỹ phẩm Blue.

Nếu không muốn tình trạng nám tàn nhang sau khi đã được loại bỏ thì nó lại tái phát trên làn da của bạn thì bạn không nên bỏ qua cách tránh cho tình trạng nám tàn tái phát tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét