Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những thông tin về sáp vuốt tóc Organic men wax

Hôm nay, mỹ phẩm thiên nhiên Blue sẽ review lại sản phẩm sáp vuốt tóc Organic men wax của chúng tôi một cách chi tiết nhất, để các bạn thấy được những điểm mạnh điểm yếu của dòng sản phẩm hoàn toàn thuần Việt này.





Thiết kế vỏ hộp Organic men wax khá ấn tượng....

Cảm nhận đầu tiên khi mở hộp sáp đó chính là mùi hương mạnh mẽ đầy nam tính. Là sự pha trộn giữa hương đồng nội cây lá kết hợp với mùi gỗ thông đỏ, một chút hương đàn hương, tạo ra một mùi hương độc đáo dành riêng cho bạn. Chất sáp màu trắng đục, dạng paste có độ dính mạnh, dễ xoa đều, giúp cho việc lấy sáp( break out) và đánh tan ( break down) hoàn toàn dễ dàng. Khi apply lên tóc điều đầu tiên mà chúng ta cảm nhận được đó chính là sáp ăn tóc nhanh sau khi thoa lên tóc và gần như không có áp lực trên tóc. Thành phần chính của Organic men wax chứa các loại dầu như jojoba, dầu thầu dầu, dầu olive không những không gây bết cho tóc mà còn giúp dưỡng tóc từ sâu bên trong, giúp tóc luôn chắc khỏe suôn mượt. Ngoài ra, Kaolin có trong sáp còn giúp hút đi lượng dầu thừa do da đầu tiết ra hàng ngày. Sản phẩm giúp tạo kiểu tóc độ phồng ở mức trung bình ( medium volume). Độ giữ nếp kéo dài trên 8h, mức độ giữ nếp đạt flexible hold đến firm hold. Độ bóng trên tóc đạt mức độ trung bình ( Medium shine). Khi sử dụng sản phẩm, có 1 sự rít nhẹ mà không gây khô tóc. Sản phẩm có khả năng restyling rất tốt sau khi đội mũ bảo hiểm. Về khả năng gội rửa, sản phẩm có thể rửa sạch chỉ qua một lần gội nước.

Đánh giá
Độ giữ nếp: 8-9/10
Độ phồng (volume): 7/10
Texture: 10/10
Độ nặng của sáp: khá nhẹ tóc
Mùi hương: 8-9/10
Thiết kế: 8/10
Ưu điểm: Dùng được cho cả mùa khô và mùa mưa.

Các bạn thấy loại sáp này thế nào ? Nếu cảm thấy ưng ý thì hãy đặc mua ngay organic men wax để sử dụng. Xem thêm cách sử dụng sáp vuốt tóc đúng cách ngay tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét