Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Bảo vệ làn da tuyệt đối trước ánh nắng bằng Daze Sun Block Blue

Nếu bạn là một người thường xuyên phải đi ra ngoài thì tất nhiên làn da của bạn cúng sẽ thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, thì lúc này bạn cần phải sử dụng kem chống nắng Daze Sun Block.





Sử dụng kem chống nắng hàng ngày là bước bảo vệ da quan trọng nhưng rất ít người nhận định được phần quan trọng đó.

Kem chống nắng Daze Sun Block Blue là sản phẩm chống nắng Organic tích hợp 2 lớp hàng rào bảo vệ, với chỉ số chống nắng lên đến 50 SPF/PA+++ ngăn cản 98% tia UV tới làn da.

Thành phần được chiết xuất từ Chiết xuất Cúc La Mã và Chiết xuất Lô hội là những chất có khả năng chống nắng tự nhiên.

Ngoài ra bảng thành phần còn chứa nhiều hoạt chất dưỡng ẩm tiên tiến nổi bật là Hyaluronic acid và Vitamin E, Hyaluronic acid được biết đến là khả năng ngậm nước đặc biệt chính vì vậy ngoài chức năng chống nắng kem chống nắng Daze Sun Block còn mang đến khả năng dưỡng da tuyệt vời.

Kem chống nắng

Kem chống nắng Daze Sun Block được nghiên cứu hạn chế tỉ lệ dầu thay vào đó là các thành phần cấp ẩm nhưng gốc nước để tránh tình trạng bí da, đổ dầu nhờn.

Titan dioxit, Kẽm oxit, Octocrylene, Oxybenzone : Hoạt chất chống nắng

Isododecane : Chống nhờn rít

Triglyceride : Có nguồn gốc từ dầu thực vật, có công dụng làm mềm da

Chiết xuất cúc la mã, Chiết xuất lô hội: chống nắng tự nhiên với SPF lên đến 15. Đặc biệt chiết xuất Cúc La Mã và Lô hội là thành phần kiềm dầu hiệu quả nhưng không làm khô da nên giúp da không bị đổ dầu, bí bách.

Glycerin, Hyaluronic acid: Dưỡng ẩm, đặc biệt Hyaluronic acid có khả năng giữ nước thần kì, 1 gr Hyaluronic acid có khả năng giữ 1000 gr nước. Giúp da tránh tình trạng bị khô, nứt nẻ.

Vitamin E: dưỡng ẩm, chống nắng, hỗ trợ chống các gốc tự do từ tác động của tia UV

Với các hoạt chất và tính năng như trên kem chống nắng Daze Sun Block có chất lượng không hề thua kém với các thương hiệu nổi tiếng nước ngoài. Với giá bán 350.000 cho dung tích 100ml thực sự là sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo với chị em phụ nữ. 

Bài viết ở trên, mỹ phẩm blue thiên nhiên đã liệt kê những thành phần giúp tăng hiệu quả chống nắng lên cao có ở bên trong của kem chống nắng Daze Sun Block Blue. Chỉ với giá 350.000 như vậy là bạn có thể sở hữu một dòng sản phẩm chất lượng giúp bạn chống nắng cho làn da của mình một cách hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét