Thứ Bảy, 20 tháng 10, 2018

Những lợi ích khi chọn sử dụng gel tẩy nốt ruồi

Hầu như ai cũng có nốt ruồi trên làn da ngay từ khi sinh ra. Nếu may mắn nốt ruồi của bạn sẽ xuất hiện ở những khu vực khó nhìn nhìn thấy, nhưng nếu không may nốt ruồi xuất hiện trên những khu vực dễ nhìn nhận ra được thì sao. Vậy bạn có muốn xóa bỏ nó ngay không ? Nếu muốn thì hãy tìm đến dòng sản phẩm gel tẩy nốt ruồi mang lại nhiều lợi ích của mỹ phẩm thiên nhiên blue.

1.Lý do tẩy nốt ruồi

Mọi người thường tìm đến các phương pháp tẩy nốt ruồi trong những trường hợp sau:
  • Nốt ruồi ở vị nhạy cảm như vùng mặt, vùng tay chân hở,... nó khiến cho khổ chủ mất tự tin trong giao tiếp.
  • Nốt ruồi ở một số vị trí mà chúng ta tin rằng nó sẽ chi phối đến tiền tài và vận mạng. Chỉ khi xóa bỏ được nốt ruồi thì cuộc sống mới trở nên cân bằng.

2.Phương pháp tẩy nốt ruồi dân gian

  • Cách tẩy nốt ruồi bằng tỏi: Dùng tỏi là một pháp đầu tiên mà ông bà ta truyền lại.Tỏi chứa các enzim tự nhiên có khả năng phá vỡ cấu trúc nốt ruồi.Dùng một tép tỏi dã ép lên nốt ruồi và để qua đêm, sử dụng liên tục 4-5 ngày nốt ruồi sẽ tự rụng.
  • Cách tẩy nốt ruồi bằng trái dứa: Ép dứa lấy nước, dùng đầu kim sạch châm 1 vòng tròn xung quanh nốt ruồi muốn tẩy, dùng tăm bông chấm vào nước dứa và bôi lên nốt ruồi, sử dụng liên tục 4-5 ngày, nốt ruồi sẽ dần bong ra.
Các phương pháp tẩy nốt ruồi dân gian như dùng tỏi, dầu thầu dầu, trái dứa đều chưa được kiểm chứng rõ ràng. Nó có thể để lại sẹo vết thâm, thời gian điều trị kéo dài trên 30 ngày khiến cho nhanh nản và dễ bỏ cuộc. Không những thế các phương pháp này thường không loại bỏ được chân khiến cho nốt ruồi dễ mọc lại. Chính vì thế sản phẩm gel tẩy nốt ruồi Hortensia gel ra đời với những ưu điểm vượt trội, đem đến sự hài lòng cho mọi khách hàng.

3.Ưu điểm khi dùng gel tẩy nốt ruồi Hortensia gel

  • Sản xuất bởi nhà máy đạt chuẩn Công ty cổ phần hóa chất Mỹ phẩm 3C. Mỹ phẩm Blue là đơn vị được phân phối độc quyền, đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm gel tẩy nốt ruồi Hortensia gel
  • Sản phẩm được chứng nhận lưu hành mỹ phẩm toàn quốc bởi Sở y tế Đà Nẵng
Trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng kéo dài trên khách hàng đảm bảo không gây kích ứng da và các phản ứng phụ khác.Với gel tẩy nốt ruồi Hortensia gel chỉ cần 2-3 phút cho 1 lần điều trị duy nhất, dựa trên cơ chế tác động thay tế bào da chứa melanin tái tạo bằng lớp da khỏe mạnh mới.Sản phẩm không gây đau đớn, không để lại sẹo như các phương pháp khác.
Khách hàng review về sản phẩm Hortensia gel
 Chị Thu Hiền, 27 tuổi, nhân viên văn phòng “Mình tính tẩy nốt ruồi trước ngày cưới mà sợ để lại sẹo, bắn lazer thì chi phí quá lớn.Tình cờ thấy quảng cáo trên tivi, dùng thử nốt ruồi bay trong 3 ngày luôn, không để lại sẹo, không hề đau nhé.
 Chị Yên Viên, 22 tuổi, nhân viên kinh doanh “Tính mình hoạt bát, từ ngày đầu ra cái nốt ruồi giữa mặt, mất tự tin hẳn, bay luôn mấy cái hợp đồng quan trọng. Lăn lộn trên mấy diễn đàn bỉm sữa được chị trong nhóm giới thiệu sản phẩm Hortensia gel. Mới dùng đến ngày thứ 2 mà đã có kết quả, chắc cơ địa mình phù hợp, hihi

4.Lưu ý khi dùng gel tẩy nốt ruồi Hortensia gel

  •  Khi vừa bôi lên da sẽ có cảm giác châm chích và ngứa, hiện tượng này sẽ giảm dần sau vài phút nên để yên và tránh tiếp xúc với nước ở vùng điều trị
  • Tùy kích cỡ của nốt ruồi, có thể sử dụng thêm 2-3 lần để có hiệu quả tốt nhất.
  • Không sử dụng cho phụ nữ đang mang thai và cho con bú.
  • Chỉ chấm lên vùng cần điều trị, không để lan ra phần da khác.
  • Nên điều trị cùng các sản phẩm trị thâm sẹo để đạt kết quả tốt nhất
  • Sau khi tẩy nốt ruồi, nên kết hợp kem chống nắng và kem dưỡng để vùng da luôn khỏe mạnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét