Thứ Sáu, 19 tháng 10, 2018

Những thông tin chưa tiết lộ về Clitoria Acne Serum của mỹ phẩm blue

Dạo gần đây thị trường mỹ phẩm thường xuyên nhắc đến dòng sản phẩm làm đẹp mới là serum trị mụn Clitoria Acne Serum đến từ thương hiệu mỹ phẩm blue. Đây là một sản phẩm thuần Việt nên nó tương thích khá tốt với làn da của người Việt, giúp mang lại nhiều tác dụng tuyệt vời trong quá trình chăm sóc cho da.

Nói nữa thì lạc đề mất, thật may cách đây ít tháng mình được bé em làm bên trung tâm da liễu giới thiệu sử dụng Clitoria Acne Serum trị mụn, nên hôm nay mình sẽ review có tâm sản phẩm này nhé.

Cái đầu tiên đập vào mắt mình đó chính là mẫu mã và thiết kế bao bì sản phẩm, khá là sang chảnh. Thiết kế sản phẩm rất là tinh tế nhé, mình là một đứa chúa là khó tính nhưng nhìn sản phẩm là thích mê ngay, check in liền. Đập hộp em Clitoria Acne Serum, được đựng trong chai thủy tinh tối màu, trọng lượng khoảng 30ml, nhỏ gọn dễ dàng cùng em đi muôn nơi.Điểm trừ nho nhỏ hũ đựng xinh xắn ghê, dùng xong mà vứt đi thì tiếc quá ạ :(

Liếc qua thành phần ghi trên vỏ bao bì, nếu không quen thì chóng mặt ngay vì để dưới dạng danh pháp quốc tế INCI name (bạn nào không biết thì ib riêng mình giải đáp cho nha) có ghi chú phù hợp cho mọi loại da. Thành phần dài dằng dặc như quá trình trị mụn của mình từ năm 16 tuổi đến giờ.Nhưng tựu chung lại mình chỉ quan tâm thành phần chính trị mụn bao gồm những gì thôi.

serum trị mụn thiên nhiên
Thành phần thiên nhiên thì có tinh dầu trà xanh và nước cây phỉ , hai ông này thì chưa có gì đặc biệt lắm mình thấy hầu như sản phẩm trị mụn nào trên thị trường cũng có.Có thêm Retinyl palmitate  một cái tên khá xa lạ, nhưng đừng lo lắng nếu như bạn biết đến Vitamin A thì chính xác em í là một tiền kiếp của Vitamin A đấy.Retinyl palmitate giúp ngăn ngừa sự hình thành androgen, con át chủ bài trong quá trình hình thành mụn. Theo mình được biết thì Retinyl palmitate  ngoài trị mụn thì còn có tác dụng kích thích tái tạo collagen.

Điểm cộng của sản phẩm Clitoria Acne Serum mà mình cực kỳ bồ kết đó là thành phần dưỡng da rất nhiều Vitamin B3, Vitamin B5, Hyaluronic acid,...giúp da luôn khỏe mạnh trong suốt quá trình điều trị mụn.Sản phẩm nào mà có sự kết hợp trị mụn và dưỡng da thế này thì các bạn nên chọn ngay và luôn.

Trước giờ mình thường xuyên sử dụng kem trị mụn, đây là lần đầu dùng serum và thích luôn. Serum là dòng đặc trị cho nên nồng độ hoạt chất cao hơn rất nhiều so với kem. Serum thẩm thấu lên da cực nhanh, cảm giác không bết rít, nhờn dính. Mùi hương thiên nhiên dễ chịu, không phải là mùi hóa chất tạo hương đâu nhé.

Công dụng trị mụn trên bao bì sản phẩm:

Đặc trị mụn, trị mụn ẩn, mụn bọc, mụn trứng cá, mụn viêm không để lại vết thâm. Có lưu ý chỉ bôi trên vùng đầu mụn 1 lần/ 1 ngày, hạn chế sử dụng khi đi ra ngoài và không sử dụng cho phụ nữ trong kỳ thai sản.




Mình sử dụng Clitoria Acne Serum để điều trị mụn trứng cá, mình thấy hiệu quả kem trị mụn mang lại khá cao. Sau khi bôi kem trị mụn khoảng 1 ngày thì thấy các vết sưng đỏ, viêm mụn giảm hẳn xuống. Sau khi sử dụng 1 tuần mụn trứng cá khô cứng và lấy được nhân mụn ra ngoài. Sử dụng Clitoria Acne Serum thoa lên mặt mình cảm thấy rất thoải mái, không nhờn dính cảm giác cực dễ chịu.

Trong suốt quá trình trị mụn mình có một vài lưu ý sau:

 Da mình là da dầu, mụn trứng cá cho nên trước khi sử dụng serum các bạn nên nhờ chuyên gia tư vấn. Các anh chị bên này tư vấn cực nhiệt tình luôn, nửa đêm nửa hôm vẫn support như thường.
 Trước khi sử dụng serum phải đảm bảo mặt đã sạch sẽ
 Sau khi sử dụng nên bảo quản sản phẩm trong ngăn mát tủ lạnh, mình thấy như vậy vừa bảo quản tốt, khi dùng lại mát nữa.
 Chế độ ăn uống và sinh hoạt hàng ngày cũng tác động rất nhiều đến việc điều trị mụn của bản thân đó.Thức đêm, ăn đồ ăn cay nóng thì bó tay luôn.

Trên đây là toàn bộ review của mình về Clitoria Acne Serum, các anh chị em có thể tham khảo và hiểu rõ hơn về sản phẩm. Chúc mọi người chọn lựa được sản phẩm phù hợp nhất. Còn bây giờ mình phải đi ngủ sớm để bọn mụn đáng ghét không quay lại. Huhu

Qua bài review này chúng tôi đã cho bạn thấy sự tuyệt vời của Clitoria Acne Serum có tác dụng như thế nào cho bạn rồi chứ. Để trị mụn tốt hơn thì bạn nên đọc thêm để cách để phân loại những loại mụn và nguyên nhân hình thành nên chúng tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét