Thứ Hai, 29 tháng 10, 2018

Công dụng chống lão hóa tuyệt vời của Antaromonas

Antaromonas là một trong những thành phần cực kỳ quý hiếm ở nước ta, nhưng lại mang nhiều công dụng làm đẹp khi sử dụng làm thành phần bên trong các dòng mỹ phẩm. Vì thế mà Antaromonas tuy có giá thành cao nhưng vẫn là sự lựa chọn của các nhà sản xuất mỹ phẩm với mong muốn mang lại nhiều giá trị sử dụng cho khách hàng. 





Antaromonas được hình thành từ kết xuất một loài vi khuẩn mới được tìm thấy ở dưới đáy hồ băng tại vịnh Inset Admiralty (Đảo King George, đảo Nam Shetland, và Nam Cực).

Công dụng làm đẹp của Antaromonas
  1. Tái cấu trúc da
Antaromonas giúp cải thiện và phục hồi tế bào da bị hư tổn do nó có thể kích thích sự liên kết nguyên bào sợi và tăng trưởng lớp tế bào sừng, tái tạo mô và làm lành tổn thương da nhanh hơn.

Trong tự nhiên, Antaromonas có chức năng bảo vệ vi khuẩn chống lại điều kiện khắc nghiệt. Trong mỹ phẩm, Antaromonas duy trì cơ chế bảo vệ sinh học tự nhiên của nó và thúc đẩy tăng trưởng tế bào sừng cũng như sự liên kết của nguyên bào sợi cho hiệu quả tái sinh da và tăng cường sự chữa lành tổn thương cho da.
  1. Chống lão hóa và xóa nếp nhăn
Antaromonas giúp tăng cường sản xuất collagen loại I và IV cho một làn da khỏe mạnh và trẻ hơn, cũng như elastin. Giảm bớt nếp nhăn đem lại sự tươi trẻ cho làn da. Tăng hình thành elastin, làm da săn chắc và đàn hồi hơn, làm giảm độ sâu của các nếp nhăn, đặc biệt là ở trán và xung quanh mắt.

Ngoài ra, Antaromonas giúp da giữ nước, ngăn ngừa khô da, tăng sự hydrate hóa và độ ẩm trong da, giúp tái hydrate hóa da làn da khô trầm trọng.

Một mô hình da trong ống nghiệm bao gồm tế bào sừng và nguyên bào sợi được sử dụng để theo dõi mức độ Collagen I, Collagen IV và Elastin, kết quả cho thấy
Collagen I tăng 128% trong 15 ngày
Collagen IV tăng 81% trong 15 ngày
Elastin tăng 31% trong 15 ngày

Phân tích cấu trúc da được thực hiện trên mẫu silicon xung quanh vùng mắt của 10 người phụ nữ tình nguyện

Sản phẩm thử nghiệm là kem có chứa 5% Antaromonas, bôi kem 2 lần/ ngày trong 30 ngày.

Mẫu silicon thu được trước khi thử nghiệm và sau 30 ngày. Phân tích mẫu được thực hiện bởi kính hiển vi quét laser đồng tiêu để đánh giá sự tiến hóa của bề mặt da trước và sau khi điều trị. Hình ảnh cấu trúc da từ việc xây dựng lại ba chiều của phần quang học được hiển thị trong hình. Độ sâu của các nếp nhăn giảm đáng kể, với giá trị tối đa từ 50 đến 60% chỉ sau 30 ngày.

Mỹ phẩm Blue thiên nhiên đã ứng dụng nguyên liệu thành phần Antaromonas để cho vào các sản phẩm hỗ trợ chống lão hóa của mình như: Serum tái tạo (trong bộ Vi kim tảo biển Blue), Serum dưỡng da Blue Skincare Serum, serum đặc trị nám,...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét