Thứ Ba, 30 tháng 10, 2018

Chiết xuất tre giúp dưỡng cho da căng chắc vượt trội

Tre đã gắn liền với đời sóng con người Việt Nam biết bao đời này trong cuộc sống thường ngày. Tuy nhiên, nhờ các nhà nghiên cứu trong lĩnh vực mà tre lại được đồng hành cùng với con người trong việc làm đẹp. Hiện nay, tre đã được chiết xuất ra để làm thành phần trong một số dòng sản phẩm chăm sóc da để mang lại độ căng bóng, săn chắc bất ngờ cho người tiêu dùng. Hôm nay, hãy cùng mỹ phẩm blue thiên nhiên đi tìm hiểu thêm về những lợi ích mà nguyên liệu chiết xuất từ tre có thể mang lại cho da và tóc như thế nào nhé.





Trong chiết xuất tre chứa hàm lượng lớn Silica và Biotin giúp cho sự tăng trưởng và phát triển của tóc và móng tay, đặc biệt là sự phát triển của collagen ở trong da.

Silica là một khoáng chất thiết yếu duy trì độ đàn hồi và sức khỏe của da, dây chằng, gân và xương cũng như làm việc để gắn kết với các chất dinh dưỡng khác cung cấp cho các nang da đầu. Chiết xuất tre là nguồn silica được biết nhiều nhất; nó chứa hơn 70% silica hữu cơ và mạnh hơn 10 lần so với silica có trong chiết xuất cỏ đuôi ngựa. Silica cũng có tác dụng phục hồi trên nhiều mô của cơ thể.



Như chúng ta đã biết, một sản phẩm dù tốt đến đâu nhưng hiệu quả hấp thu vào da thấp thì không thể phát huy hết tác dụng, Chiết xuất tre chính là cầu nối giúp các hoạt chất dễ dàng hấp thụ vào da, vì vậy tăng hiệu quả làm đẹp cho sản phẩm.

Độ pH tự nhiên của chiết xuất tre là 5-5,5 nên sẽ là thành phần cực kì an toàn và lành tính phù hợp với nhiều loại da khác nhau.

Biotin đóng một vai trò quan trọng trong sự phát triển của mái tóc khỏe mạnh và dày hơn.



Công dụng làm đẹp nổi bật của Chiết xuất tre:

- Tăng sinh Collagen cho da
- Tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất vào da và tóc
- Phục hồi và nuôi dưỡng tóc óng mượt

Mỹ phẩm Blue thiên nhiên đã bào chế thành công các dòng sản phẩm làm đẹp có sử dụng thành phần chiết xuất tre bên trong giúp mang lại nhiều hiệu quả dưỡng dành cho tóc và da. Điển hình như các dòng mỹ phẩm hiện có của mỹ phẩm blue sau đây có sử dụng thành phần chiết xuất tre là Serum dưỡng trắng da Blue Skincare, serum tái tạo (nằm trong bộ Vi kim tảo biển Blue) , dầu gội đầu Blue Organic Shampoo,....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét